Lý giải việc Rooney lấy chữ K để đặt tên cho 3 quý tử

Google News

Coleen vừa hạ sinh cho Wayne Rooney cậu con trai thứ 3, lần này thủ quân của CLB M.U vẫn đặt cho con cái tên bắt đầu bằng chữ K.

Cách đây 2 ngày, Coleen đã hạ sinh cho Wayne Rooney đứa con thứ 3 và cậu bé được đặt tên Kit Joshep Rooney. Điều đáng nói ở đây mà không chỉ Kit, 2 ông anh Kai (năm 2009) và Klay (2013) đều có chữ K ở đầu cái tên.
Ngay lập tức, các fan tỏ ra tò mò không biết Rooney có ý đồ gì khi dùng chữ K ở đầu tên các con? Bất chấp việc cánh báo giới tò mò thì vợ chồng Rooney vẫn giữ câu trả lời cho riêng mình. Nhưng theo một số nguồn tin ở nước Anh, họ đã đưa ra một vài lý giải cho sự việc trên.
Hình ảnh cậu bé Kit của nhà Rooney 
Tờ The Sun cho rằng, vợ chồng tiền đạo người Anh là những người hâm mộ cách đặt tên của nhà Kardashian, nơi các đứa bé cũng được đặt tên với chữ bắt đầu là K gồm chị cả Kim, nhị tiểu thư Kourtney và cô út Khloe.
Theo tiết lộ trên tờ Daily Mail, tên nhị công từ Klay có nghĩa là “người bất tử”, phỏng theo tên của huyền thoại đấm bốc Cassius Clay (còn gọi là Muhammad Ali).
Ấn tượng nhà Beckham
Khác với Rooney, cựu thủ quân ĐT Anh - David Beckham không lấy 1 chữ cái nào ở đầu tên các con. Tuy vậy, mỗi cái tên của Brooklyn, Romeo, Cruz hay Harpers lại đều có ý nghĩa riêng.
Brooklyn được cha mẹ ruột đặt tên theo một thành phố của Mỹ, nơi bố mẹ cậu bé đã có những thời khắc mặn nồng khi đặt chân tới đất nước này. Trong khi đó, bé Cruz được đặt theo tên gần giống với 1 người bạn thân với gia đình, nam tài tử Tom Cruise. Còn tên con gái út, Harper Seven được đặt theo tên tác giả cuốn tiểu thuyết "To Kill a Mockingbird" là Harper Lee.
Cái tên Harper được chính Vic lựa chọn đặt cho con gái của mình bởi theo cô, cái tên đó rất đáng yêu và hiền dịu. Cái tên trên còn có rất nhiều ý nghĩa khác như: Harper trong cụm danh từ "Harper Bazaar" của một hãng tạp chí thời trang nổi tiếng mà Vic từng nhiều lần được mời phỏng vấn và chụp hình quảng cáo.
Trong khi đó tên đệm Seven lại có rất nhiều ý nghĩa với Beckham và với chính cô con gái của anh. Seven - Số 7 là số áo đã gắn liền với tên tuổi, danh tiếng của Becks khi anh thành danh tại M.U và ĐT Anh. Còn cô bé Seven đã được sinh ra vào tháng 7, lúc 7 giờ sáng và nặng 7 pound 10 ounce (3,45 kg).
Theo Bóng Đá Plus

Bình luận(0)