Công Phượng về nước bằng vé máy bay hạng thương gia

Google News

(Kiến Thức) - Để giúp tiền đạo Công Phượng dễ di chuyển hơn từ Qatar về nước thì VFF đã quyết định mua vé máy bay hạng thương gia cho cầu thủ này.

Sau trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam trước U23 UAE, tiền đạo Công Phượng của U23 Việt Nam đã bị gãy xương quai xanh trong một tình huống va chạm với đội bạn ở những phút bù giờ của trận đấu và phải ở lại bệnh viện Qatar để điều trị chấn thương ngay lập tức.
Trong khi các đồng đội và ban huấn luyện lên đường trở về Việt Nam ngay sau trận đấu thì "Messi phố Núi" phải nhập viện và tiến hành phẫu thuật ngay. Khá may mắn khi ca phẫu thuật không quá phức tạp và có kết quả tốt, ngôi sao của HAGL chỉ cần phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng chứ không phải 4 tháng như chẩn đoán ban đầu.
Cong Phuong ve nuoc bang ve may bay hang thuong gia
 Công Phượng gặp phải chấn thương gãy xương quai xanh trong trận đấu với U23 UAE.
Với những gì đã thể hiện, Công Phượng nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều phía. Không chỉ người hâm mộ liên tục quan tâm đến cầu thủ gốc Nghệ An này, mà ngay cả các quan chức của liên đoàn bóng đá châu Á AFC cũng đã có mặt tại bệnh viện thể thao Aspire thăm hỏi tuyển thủ U23 Việt Nam.
Để đảm bảo cho Công Phượng có một hành trình từ Qatar về Việt Nam suôn sẻ, VFF quyết định sẽ chi tiền mua vé máy bay hạng thương gia để số 10 của U23 Việt Nam di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất. 
Cong Phuong ve nuoc bang ve may bay hang thuong gia-Hinh-2
 VFF sẽ mua vé thương gia để Công Phượng về nước.
Đây là điều hợp lý bởi Công Phượng chỉ mới thực hiện ca mổ được 1 ngày và cần khoảng không gian thoải mái hơn trong thời gian dài trên máy bay. Dự kiến ngày 23/1, Công Phượng sẽ có mặt tại Việt Nam trong vòng tay của gia đình và bạn bè.
Thiên Anh

Bình luận(0)