HLV Miura tức giận, U23 VN mệt mỏi tại TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - U23 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại TP HCM, trong buổi tập này, HLV Miura liên tục la hét các học trò về thái độ tập luyện.

Sau khi di chuyển vào TP HCM, U23 Việt Nam đã có buổi tập gần 2 tiếng đồng hồ dưới thời tiết nắng nóng. Trong buổi tập này, HLV Miura đã tỏ ra tức giận khi các cầu thủ của ông không thực hiện tốt giáo án mà ông đã đưa ra.
Buổi tập của thầy trò HLV Miura kéo dài gần 2 tiếng. HLV Miura muốn các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng tại TP.HCM nên yêu cầu họ vận động liên tục. Đầu tiên, các cầu thủ đã có màn khởi động nhẹ trước buổi tập bằng bài tập chạy bền 10 vòng quanh sân vận động Thống Nhất. 
HLV Miura tuc gian, U23 VN met moi tai TP HCM
 Các cầu thủ U23 Việt Nam bắt đầu buổi tập trên sân Thống Nhất bằng việc chạy bền 10 vòng quanh sân.
Sau đó, HLV Miura đã dành gần 1/3 thời gian để Công Phượng và đồng đội thực hiện các bài tập duy trì cảm giác bóng, khả năng phối hợp đồng đội.  Trong bài tập này, Ông yêu cầu các học trò phải chơi bóng nhanh, chuyền bóng chính xác, ít chạm, bọc lót cho đồng đội kịp thời.
 Nhưng dưới sức nóng như đổ lửa tại TP HCM, các cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra mệt mỏi và nhanh xuống sức nên HLV Miura tỏ ra khá tức giận và  liên tục hò hét bởi các cầu thủ không thực hiện hoàn hảo yêu cầu. Dù thắng 2 trận giao hữu, U23 Việt Nam vẫn chưa cho thấy nhiều nét tươi sáng trong lối chơi. 
HLV Miura tuc gian, U23 VN met moi tai TP HCM-Hinh-2
 Nhưng dưới thời tiết nắng nóng của TP HCM, các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi và nhanh chóng xuống sức. Ảnh: Zing.
Sau khi kết thúc bài tập duy trì cảm giác bóng, HLV Miura cho các cầu thủ của mình thực hiện bài tập đối kháng 5 chống. Trong bài tập này, Công Phượng và Tuấn Anh luân phiên nhau được sử dụng ở nhóm cầu thủ đá chính.
Còn về nhóm các cầu thủ bị chấn thương, HLV Miura đã để họ tập riêng bên ngoài đường piste dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền. Các cầu thủ này phải tập những bài thể dục để phục hồi chấn thương và sau đó đi bộ thả lỏng quanh sân. 
HLV Miura tuc gian, U23 VN met moi tai TP HCM-Hinh-3
 Chính điều này đã làm HLV Miura rất khó chịu và thường xuyên la hét các cầu thủ tập luyện. Ảnh: Zing.
Vào ngày 14/3 tới đây, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu hết sức căng thẳng với đối thủ có trình độ chuyên môn khá cao là U23 Uzbekistan trên sân Thống Nhất và cũng sau trận đấu này, HLV Miura sẽ đưa danh sách 23 cầu thủ sẽ cùng ông lên đường dự giải U23 châu Á được tổ chức vào ngày 27/3 tại Malaysia.
Clip khán giả TP HCM bao vây U23 Việt Nam:


Thiên Anh

Bình luận(0)