Xuân Trường được đặc cách ở lại Hà Nội trị thương

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù U23 Việt Nam đã di chuyển vào TP HCM từ ngày 11/3 nhưng riêng tiền vệ Xuân Trường ở lại Hà Nội trị thương.

Sáng ngày 11/3, toàn đội U23 Việt Nam đã di chuyển vào TP HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu U23 Uzbekistan vào ngày 14/3 sắp tới. Nhưng riêng tiền vệ Xuân Trường của CLB HAGL được đặc cách ở lại Hà Nội để điều trị chấn thương, sau đó sẽ tập trung với toàn độ sau khi hết thời gian điều trị.
Xuân Trường được điều trị một cách đặc biệt tại bệnh viện của trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia 1 tại Hà Nội. Xuân Trường bị dính chấn thương cơ khép chân phải và tổn thương vùng bụng trong trận đấu của CLB HAGL tiếp ĐTLA trên sân Long An.
Xuan Truong duoc dac cach o lai Ha Noi tri thuong
 Xuân Trường (phải) được đặc cách ở lại Hà Nội điều trị chấn thân.
Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển tốt và nếu không có gì thay đổi thì khoảng 1 tuần nữa, tiền vệ này có thể tập luyện trở lại. Mặc dù có thể tập luyện trở lại nhưng việc Xuân Trường phải chia tay với U23 Việt Nam là điều vẫn có thể xảy ra. Vì việc HLV Miura cố dùng Xuân Trường sẽ là điều rất mạo hiểm, rất có thể chấn thương của cầu thủ này sẽ tái phát.
Nếu Xuân Trường vắng mặt ở vòng loại U23 châu Á thì đó là thiệt thòi rất lớn đối với U23 Việt Nam. HLV Miura đang loay hay tìm người thay thế Xuân Trường để cùng Tuấn Anh lĩnh xướng hàng tiền vệ.
Clip Xuân Trường đi kiểm tra chấn thương:

Thiên Anh

Bình luận(0)