Hàng công câm lặng, Real Madrid bại trận tại UEFA Champions League

Google News

(Kiến Thức) - Với hàng công kém may mắn và hàng thủ liên tục mắc lỗi đã khiến CLB Real Madrid bại trận trước Wolfsburg tại UEFA Champions League.

Xem clip highlight Wolfsburg 2-0 Real Madrid - Nguồn: Zing
Sau chiến thắng vang dội tại El Clasico trước Barca, CLB Real Madrid phải hành quân đến Đức để đá trận tứ kết UEFA Champions League gặp đối thủ Wolfsburg đang có phong độ khá ấn tượng.
Với những cầu thủ đẳng cấp, ngay ở phút 2' Real Madrid đã thể hiện được sức mạnh của mình khi Cris Ronaldo đưa được bóng vào lưới thế nhưng trọng tài lại cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã việt vị và không công nhận bàn thắng.
Hang cong cam lang, Real Madrid bai tran tai UEFA Champions League
 Wolfsburg bất ngờ tạo nên địa chấn khi có chiến thắng 2-0 trước Real Madrid. Ảnh: Getty Images.
Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, phút 17' Wolfsburg bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Casemiro có pha phạm lỗi với Bruno và trên chấm 11m, Rodriguez đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đại diện đến từ nước Đức.
Chưa hoàn hồn sau bàn thua bất ngờ, Real Madrid của tân HLV Zidane lại tiếp tục nhận bàn thua sau pha đệm bóng cận thần của Arnold ở phút 25'.
Hừng hực khí thế sau khi có được 2 bàn thắng đại diện đến từ Đức chủ động chơi đôi công với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, lần lượt Bruno, Schurrle đưa ra những tình huống uy hiếp khung thành của Keylor Navas và buộc Real Madrid phải quay về phòng ngự.
Hang cong cam lang, Real Madrid bai tran tai UEFA Champions League-Hinh-2
 Trong ngày mà thần may mắn không mỉm cười, Cris Ronaldo không thể giúp Real Madrid có bàn thắng trên đất Đức. Ảnh: Getty Images.
Hiệp một tứ kết cúp C1 châu Âu kết thúc bất ngờ với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Wolfsburg, đây là một tỷ số khá bất ngờ nhưng phản ánh đúng cục diện trận đấu khi đội bóng đến từ Đức là những người chủ động chơi phòng ngự phản công để tranh thủ những sai lầm của Real Madrid.
Lối đá áp sát của Wolfsburg đã gây ra vô vàn khó khăn cho Real Madrid những phút đầu hiệp hai. Dù cố gắng tấn công để tìm bàn thắng rút ngắn tỷ số, thế nhưng những họng pháo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới của đội bóng đến từ Đức, lần lượt Cris Ronaldo, Bale và Kroos đều tỏ ra bất lực.
Trong khi hàng công bế tắc, thì hàng hậu vệ của Real Madrid chơi như mê ngủ khi họ liên tục hở ra những lỗ hổng chết người để những cầu thủ bên Wolfsburg khoét vào.
Hang cong cam lang, Real Madrid bai tran tai UEFA Champions League-Hinh-3
 Hàng công câm lặng, hàng thủ phá hoại, Real Madrid chịu thất bại tại đất Đức trước Wolfsburg.
Những phút còn lại của trận đấu, dù đã rất cố gắng để có được bàn thắng trên sân VfL Wolfsburg Arena nhưng với lối đá tử thủ của đội chủ nhà đã không cho Real Madrid được tọa nguyện.
Chung cuộc, Real Madrid của HLV Zidane phải rời đất Đức với hai bàn thua trong ngày mà dường như thần may mắn đã không mìm cười với đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Dù thua trận, thế nhưng đội bóng có biệt danh kền kền trắng vẫn còn 90 phút trên sân nhà Bernabeu để sửa sai và nghĩ đến tấm vé vào bán kết của UEFA Champions League 2015/2016.
Ở trận đấu cùng giờ, đại gia đến từ Pháp là PSG đã phải rất vất vả mới có được trận hòa trên sân nhà trước Man City với tỷ số 2-2. 
Thiên Anh

Bình luận(0)