VFF khước từ đơn, không cho Văn Quyết giảm án

Google News

(Kiến Thức) - Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã khước từ đơn xin giảm và quyết định giữ nguyên khung hình phạt với tiền vệ Văn Quyết.

Xem clip Văn Quyết xô ngã trọng tài Công Khanh:
Thời gian vừa qua, dư luận bóng đá trong nước đã xôn xao với hành động lao tới phản ứng, xô ngã trọng tài Công Khanh của tiền vệ Văn Quyết bên phía Hà Nội T&T trong trận đấu tại vòng 4 V.League 2016 giữa đội bóng Thủ đô với CLB Sanna Khánh Hòa.
Trước hành động trên, ngôi sao của Hà Nội T&T còn phải nộp phạt 15 triệu đồng và bị loại khỏi tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2018 - khu vực châu Á.
VFF khuoc tu don, khong cho tien ve Van Quyet giam an
 Án phạt của Văn Quyết được VFF y án. Ảnh: Thethao 247.
Ngày 21/3/2016, Ban giải quyết khiếu nại LĐBĐVN (Ban giải quyết khiếu nại) nhận được Đơn của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết xin xem xét lại mức án kỷ luật và Văn bản của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T đề nghị xem xét lại mức án kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết.
Tuy nhiên, VFF đã quyết định giữ nguyên mức phạt đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết tại Quyết định số 102/QĐ- LBĐVN ngày 14/3/2016 của Ban Kỷ luật LĐBĐVN: Phạt 15.000.000 (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 05 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2016 đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T.
Quyết định này là quyết định cuối cùng và có hiệu lực kể từ ngày ký. Chỉ Hội nghị toàn thể Ban Chấp hành LĐBĐVN hoặc Đại hội LĐBĐVN mới có quyền xem xét lại Quyết định này theo đề nghị của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Được biết, sau vụ việc trên, tiền vệ Văn Quyết đã gửi lời xin lỗi tới trọng tài Công Khanh và mong LĐBĐ Việt Nam giảm nhẹ mức án để tiếp tục cống hiến. Thế nhưng điều cầu thủ này nhận lại được đó là cái lắc đầu của cơ quan tối cao của làng bóng đá Việt.
Thiên Anh

Bình luận(0)