Fan Việt dầm mưa ngắm cầu thủ Man City qua kính chắn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều fan Việt không thể vào sân bay quốc tế Nội Bài nên đã xếp hàng dầm mưa hàng tiếng đồng để chờ đón các cầu thủ Man City sang Việt Nam.

Đúng như lịch trình, chuyên cơ chở các cầu thủ Man City đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, bắt đầu chuyến du đấu 3 ngày tại Việt Nam.
Fan Viet dam mua ngam cau thu Man City qua kinh chan
 Đoàn xe đưa các cầu thủ Man City ra khỏi sân bay quốc tế Nội Bài bắt đầu chuyến du đấu tại Việt Nam.
Đúng 18h50, chiếc chuyên cơ chở 65 thành viên đoàn của Á quân Premier League 2014/2015 đã đến sân bay quốc tế Nội Bài. Sau khi rời chuyên cơ, các cầu thủ Man City được đón tiếp tại cửa máy bay và nhanh chóng di chuyển vào phòng quốc khách thuộc khu VIP để thực hiện lễ chào đón.
Sau đó, các cầu thủ Man City được hộ tống ra xe, di chuyển cùng đoàn xe cảnh sát và 20 xe mô tô phân khối lớn thuộc hội mô tô thành phố Hà Nội.
Fan Viet dam mua ngam cau thu Man City qua kinh chan-Hinh-2
 Nhiều fan Việt hâm mộ CLB Man City đã phải dầm mưa hàng tiếng đồng hồ để chờ đón các thần tượng của mình.
Mặc dù thời tiết Hà Nội có mưa lớn nhưng rất nhiều fan Man City đã tập trung ngoài cổng khu vực VIP của sân bay quốc tế Nội Bài để đón chào các cầu thủ. Khi xe các cầu thủ xuất hiện, các fan hô to tên CLB và hát bài hát truyền thống của CLB này là Blue Moon.
Sau khi rời sân bay, đoàn xe nhanh chóng đưa các cầu thủ Man City trở về khách sạn Marriott để nghỉ ngơi. Đây cũng là đại bản doanh của các cầu thủ Man City trong những ngày du đấu tại Việt Nam.
Đặt chân đến khách sạn Marriott, thành viên đội và các fan Việt đã tổ chức sinh nhật cho hai cầu thủ là Fernandinho (25/7) và Clichy (26/7). Tiệc sinh nhật được tổ chức nhanh chóng ngay tại sảnh của khách sạn trong ánh nến và sự chứng kiến của rất nhiều quan chức liên đoàn cũng như fan hâm mộ.
Fan Viet dam mua ngam cau thu Man City qua kinh chan-Hinh-3
 Tại khách sạn Marriott, hai cầu thủ có sinh nhật trong ngày hôm nay là Fernandinho và Clichy được tổ chức ấm cúng trong vòng vây của fan hâm mộ và đồng đội. Ảnh: Lê Hiếu/Zing.
Dù mong ngóng, đón đợi sự kiện Man City sang Việt Nam từ lâu, nhưng không phải fan hâm mộ nào cũng có may mắn để tiến lại gần các cầu thủ thần tượng của mình. Rất nhiều fan đã phải đứng ngoài sân bay, khách sạn và chỉ được quan sát những cầu thủ mình yêu thích bằng da bằng thịt qua tấm kính.
Fan Viet dam mua ngam cau thu Man City qua kinh chan-Hinh-4
 Nhiều fan Việt ngắm nhìn các thần tượng qua khung kính của khách sạn.
Theo lịch trình ngày mai 26/7, các cầu thủ Man City sẽ tham dự các hoạt động giao lưu với NHM Việt Nam tại ĐHQG Hà Nội, làng trẻ SOS và sân vận động Mỹ Đình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)