Danh sách cầu thủ tour du đấu mùa hè của Man City

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, HLV Manuel Pellegrini đã đưa ra danh sách cầu thủ tham dự tour du đấu mùa hè 2015 của CLB Man City.

Mới đây trên trang chủ của CLB Man City đã đưa ra những cái tên trong chuyến du đấu mùa hè của CLB Á quân Premier League 2014/2015 đến Australia, Việt Nam và Đức.
Trên trang chủ của CLB Man City, HLV Manuel Pellegrini đã đưa ra danh sách cầu thủ tham gia tour du đấu mùa hè 2015 của Man City. Trong đó vẫn có rất nhiều cái tên đáng chú ý như đội trưởng Vincent Kompany, thủ môn Joe Hart hay tiền vệ Yaya Toure. Đáng tiếc, trong danh sách này không có tên của Sergio Aguero. 
Danh sach cau thu tour du dau mua he cua Man City
 CLB Man City đã chính thức đưa ra danh sách những cầu thủ sẽ tham gia tour du đấu mùa hè 2015 của CLB này.
Lý giải cho sự thiếu vắng của tiền đạo người Argentina, HLV Manuel Pellegrini nói rằng Aguero vừa trải qua những trận đấu khó khăn với đội tuyển Argentina tại Copa America 2015 và cầu thủ này phải nghỉ ngơi để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. 
Bên cạnh Aguero, Man City tham gia tour đấu mùa hè cũng sẽ không có 3 cái tên khác đó là Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho.  Ba cái tên này cũng vừa phải về làm nghĩa vụ quốc gia tại Copa America 2015.
Danh sach cau thu tour du dau mua he cua Man City-Hinh-2
 Đáng tiếc trong danh sách đó không có cái tên đáng chú nhất đó là tiền đạo người Argentina - Sergio Aguero.
Thêm vào đó, HLV Manuel Pellegrini cũng nhấn mạnh rằng, danh sách cầu thủ tham dự tour du đấu mùa hè của Man City có thể được điều chỉnh trong quá trình đi tour vì các lý do khác nhau như sức khỏe, chuyển nhượng.
Trong tour du đấu Hè 2015, CLB Manchester City sẽ thi đấu giao hữu với Adelaide United trước khi tham dự cúp International Champions với Melbourne FC, AS Roma và Real Madrid. Sau giải đấu này, Man City đá giao hữu với ĐTVN vào ngày 27/7 tại sân Mỹ Đình.
Danh sách các cầu thủ Man City tham dự tour du đấu mùa hè 2015:
Thủ môn  Joe Hart, Willy Caballero, Richard Wright, Angus Gunn
Hậu vệ: Gael Clichy, Jason Denayer, Aleksandar Kolarov, Vincent Kompany, Eliaquim Mangala, Bacary Sagna, George Evans, Cameron Humphreys, Pablo Maffeo, Ellis Plummer
Tiền vệ: Stevan Jovetic, Marcos Lopes, Samir Nasri, Jesus Navas, Fernando, David Silva, Yaya Toure, Bruno Zuculini, Brandon Barker, Bersant Celina, Seko Fofana, Manuel Garcia, George Glendon, James Horsfield, Olivier Ntcham
Tiền đạo: Wilfred Bony, Edin Dzeko, Kelechi Iheanacho, Jose Angel Pozo, Enes Unal


Thiên Anh

Bình luận(0)