B.Bình Dương quyết tâm hạ CLB của Campuchia tại Mekong Cup

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận bán kết giải Mekong Cup Championship 2015 đại diện hai CLB B.Bình Dương và Boeung Ket Angkor đã tham gia cuộc họp báo kỹ thuật.

Để chuẩn bị cho trận bán kết Mekong Cup Championship giữa CLB B.Bình Dương và đại diện đến từ Campuchia là CLB Boeung Ket Angkor thì sáng 5/12 đại diện hai đội đã tham dự buổi họp báo kĩ thuật trước đông đảo báo giới tại Hà Nội.
B.Binh Duong quyet tam ha CLB cua Campuchia tai Mekong Cup
 Sáng 5/12 đã diễn ra cuộc họp báo trước trận bán kết giải Mekong Cup Championship giữa B.Bình Dương và Boeung Ket Angkor.
Mở đầu cuộc họp báo, khi nhắc tới thời tiết khắc nghiệt của Hà Nội, HLV của đội khách Boeung Ket Angkor nói rằng đội bóng của ông vẫn có thể thi đấu tốt dưới trời mưa rét tại đây. Thêm vào nữa đó là việc không lệch múi giờ cũng như thức ăn dễ phù hợp khiến họ không bị ảnh hưởng nhiều.
B.Binh Duong quyet tam ha CLB cua Campuchia tai Mekong Cup-Hinh-2
 Đại diện CLB B.Bình Dương tham gia buổi họp báo.
Còn về phía B.Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói rằng: “Hầu hết tất cả các cầu thủ của tôi đều có thời gian thi đấu tại miền Bắc dài nên vấn đề thời tiết không ảnh hưởng tới chúng tôi nhiều lắm”.
Bên cạnh đó, HLV của đội khách đến từ Campuchia cũng chia sẻ thêm rằng ông đã nghiên cứu khá kĩ về đối thủ của ông tại bán kết Mekong Cup Championship là B.Bình Dương. CLB được mệnh danh là Chelsea Việt Nam là một đội bóng mạnh, với những cầu thủ chất lượng nhưng CLB Boeung Ket Angkor FC cũng đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của B.Bình Dương và sẽ làm mọi thứ có thể quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này.
B.Binh Duong quyet tam ha CLB cua Campuchia tai Mekong Cup-Hinh-3
 HLV của CLB Boeung Ket Angkor FC đánh giá cao đội chủ nhà B.Bình Dương.
Sức mạnh của Boeung Ket Angkor FC nằm ở nhóm các ngoại binh đến từ Nhật Bản (Tatsuta Kazuki, Wada Yuya) và Nigeria (Dzarma Bata, Esoh Paul Omogba, Samuel Ajayi). Ngoài ra, đội bóng này còn sở hữu trụ cột của ĐT Campuchia là tiền vệ đội trưởng Chan Vathanaka.
Còn về phần mình, với tư cách là đội chủ nhà HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương nói: “Vào lúc này, B.Bình Dương đã sẵn sàng cho trận bán kết. Mục tiêu của chúng tôi được đặt ra rất rõ ràng, đó là giành chiến thắng để tiến vào chung kết tranh ngôi vương với Buriram United”.
B.Binh Duong quyet tam ha CLB cua Campuchia tai Mekong Cup-Hinh-4
 Cả hai đội tỏ ra rất quyết tâm bước vào bán kết Mekong Cup Championship.
Trả lời về việc B.Bình Dương là ĐKVĐ của giải Mekong Cup nhưng vẫn phải đá bán kết còn CLB Thái Lan là Buriram United thì đã ngồi sẵn ở trận chung kết thì HLV của B.Bình Dương nói thêm: “Đây là một điều thiệt thòi với CLB B.Bình Dương nhưng đó là sự sắp xếp của ban tổ chức. 
Nhưng cũng phải nói thêm rằng, CLB của Thái Lan đẳng cấp hơn chúng ta và tôi hi vọng rằng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy để hiên ngang bước vào trận chung kết với CLB Buriram United”.
Trước khi ra Hà Nội, các cầu thủ B.Bình Dương đã trải qua đợt rèn thể lực tại Nha Trang trong 1 tuần rồi trở về đại bản doanh tại đất Thủ để rèn chiến thuật. Rất có thể, đội ĐKVĐ V.League sẽ đạt điểm rơi phong độ khi bước vào tranh tài ở Toyota Mekong Cup 2015. 
B.Binh Duong quyet tam ha CLB cua Campuchia tai Mekong Cup-Hinh-5
 CLB B.Bình Dương đã có những buổi tập đầu tiên trên SVĐ Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận bán kết.
Với lực lượng gồm nhiều tuyển thủ đã có từ mùa giải 2015 ở các giải đấu trong nước, nhà vô địch V.League đang được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ Campuchia nên giới chuyên môn tin rằng B.Bình Dương sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào chung kết.
Trận bán kết giải Mekong Cup Championship giữa B.Bình Dương và Boeung Ket Angkor FC tại sẽ được diễn ra vào hồi 16h00 ngày 6/12/2015 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là giải đấu dành cho những đội vô địch các giải đấu VĐQG nằm trong tiểu vùng sông Mekong.
Thiên Anh

Bình luận(0)