HLV Nhật Bản đầu tiên chia tay bóng đá Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì HLV người Nhật Bản  là Takashi sẽ không còn nắm quyền HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam.

Theo thông báo của VFF thì HLV Takashi sẽ không còn nắm quyền tại ĐT bóng đá nữ Việt Nam trong thời gian tới.
HLV Nhat Ban dau tien chia tay bong da Viet Nam
 HLV Takashi chia tay bóng đá Việt Nam vì hết hợp đồng với VFF.
Đây không phải động thái chấm dứt hợp đồng trước của VFF mà theo thỏa thuận trong bản hợp đồng cũ, HLV Nhật Bản này chỉ gắn bó với ĐT nữ Việt Nam đến năm 1/2016. Như vậy, HLV Takashi ra đi do hết hạn hợp đồng và VFF đã muốn tìm kiếm một nhà cầm quân mới.
Đây được xem là quyết định khá bất ngờ của VFF bởi trong thời gian qua, HLV Takashi đã giúp ĐT nữ Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 Olympic 2016.
Trước tình hình trên, nhiều khả năng trợ lý Kim Chi sẽ tạm thời lên nắm quyền HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và có nhiệm vụ phải dẫn dắt nữ Việt Nam dự vòng loại thứ 3 Olympic 2016.
HLV Nhat Ban dau tien chia tay bong da Viet Nam-Hinh-2
 HLV Takashi.
Được biết, sau khi nghỉ ngơi ở quê nhà, HLV Takashi đã trở lại Việt Nam và trình kế hoạch chuẩn bị cho ĐT nữ Việt Nam trong năm 2016, đáng chú ý nhất là kế hoạch dành cho vòng loại thứ 3 Olympic 2016 diễn ra tại Nhật Bản cuối tháng 2/2016. 
Tuy nhiên khi bản kế hoạch này chưa được thông qua, HLV người Nhật đã nhận quyết định từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Theo đó, VFF quyết định chia tay ông Takashi và tìm kiếm một người mới.
Thiên Anh

Bình luận(0)