Tiền tỷ và ‘cái giá phải trả’ của ông bố Công Vinh

Google News

Công Vinh chia sẻ về những câu chuyện "được - mất" phía sau ánh hào quang và những giá trị vật chất.

Nếu Thủy Tiên – Công Vinh thường được xem là cặp đôi có thu nhập cao nhất nhì làng giải trí Việt thì Công Vinh còn được mệnh danh là “vua” kiếm tiền trong giới cầu thủ. Những bản hợp đồng có giá hàng chục tỷ đồng, mức lương và thưởng ngất ngưởng, làm đại sứ thương hiệu của những nhàn hàng nổi tiếng, tham dự sự kiện lớn,… tất cả đã giúp CV9 ngày càng “ăn nên làm ra”, thậm chí qua mặt nhiều nghệ sĩ làm nghề giải trí.
Cả 2 thường xuyên khoe cuộc sống của 1 gia đình cực kì “có điều kiện”. 
Thế nhưng, câu nói “Cái gì cũng có cái giá của nó” quả không sai. Chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn mới đây, chân sút xứ Nghệ đã giãi bày những tâm tư ít ai biết phía sau nghiệp bóng đá của mình.
Anh trút bầu tâm sự : “Nhiều người nghĩ rằng đời cầu thủ sướng, được nhận tiền chuyển nhượng nhiều, đi đây đi đó, lên báo nhiều nhưng ẩn sau đấy họ đâu biết cầu thủ ngày nào cũng phải tập luyện, tập sáng, tập chiều, tập năm này qua năm khác, ngày này qua ngày khác, nắng mưa cũng phải tập và xa gia đình thường xuyên, không có thời gian dành cho gia đình.
Nhiều lúc vợ con muốn thời gian nghỉ ngơi đi du lịch, mình cũng không có. Sau này có con, con biết nói nhiều lúc hỏi mẹ: “Ba đi đâu thế?”. Mẹ nói: “Ba đi làm việc để mua sữa cho con” thì con lại hỏi: “Sao ba đi hoài vậy?”.
Tiền đạo Công Vinh xót xa cho vợ: “Là một người bố của gia đình khi thấy con nói như vậy mình cảm thấy cần dành cho nó nhiều hơn. Người phụ nữ của mình cũng vậy, gần như phải làm thiên chức của cả người mẹ và người bố trong gia đình. Có những lúc gia đình xảy chuyện gì, mình cũng không thể lo được, vợ phải lo hết…”
Vào dịp sinh nhật tuổi 31 vào ngày 10/12 vừa qua, Công Vinh mới có cơ hội đầu tiên được thổi nến, ăn bánh kem bên cạnh vợ con. Lý do anh đưa ra là bởi trước đây, tháng 12 luôn là tháng bận rộn khi anh phải cùng đội tuyển đi thi đấu. Nếu thắng trận thì không sao, nhưng nếu thua, đó sẽ là những giây phút vô cùng ê chề.
“Trước đây, nhiều khi chỉ ăn bánh kem qua lời chúc từ tin nhắn hay cuộc điện thoại. Giây phút quây quần bên gia đình, với cái bánh kem nhỏ thôi, nhưng rất ấm áp, rất hạnh phúc.” – người đàn ông thành đạt chia sẻ.
Ngoài ra, Công Vinh cũng tiết lộ anh sẽ giải nghệ vào cuối năm 2017: “Vinh sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá của mình và có một hướng cho tương lai. ĐH Luật là một hướng đi mới để Vinh nghĩ về tương lai nhiều hơn, chuẩn bị một cuộc sống không bóng đá.”
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)