Báo nước ngoài đưa tin về án phạt cho Quế Ngọc Hải

Google News

(Kiến Thức) - Khi đưa tin về án phạt dành cho Quế Ngọc Hải, báo nước ngoài dùng những từ khá mạnh như "khủng khiếp" và "liều lĩnh" để nói về pha vào bóng của cầu thủ này.

Xem clip: Quế Ngọc Hải vào bóng nguy hiểm với Anh Khoa
Sau khi Quế Ngọc Hải của SLNA nhận án phạt treo giò 6 tháng và phải lo hoàn toàn chi phí điều trị cho cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, thì gần như ngay lập tức các báo nước ngoài đăng tải bài viết xung quanh án phạt này. 
Bao nuoc ngoai dua tin ve an phat cho Que Ngoc Hai
 Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa.
Theo đó, tờ Metro của Anh dùng hai từ "khủng khiếp" và "liều lĩnh" để miêu tả pha cắt bóng của cầu thủ Quế Ngọc Hải tại vòng 25 V.League 2015. Tờ này cũng đưa ra thắc mắc không hiểu vì sao trọng tài lại nương nhẹ tay với cầu thủ của SLNA khi rút thẻ vàng.
Thông qua tình huống cắt bóng của Quế Ngọc Hải, tờ Metro còn nhắc lại pha vào bóng của Moreno khiến Luke Shaw của Man United bị gãy chân tại lượt trận đầu tiên UEFA Champions League 2015/2016. Hay pha chấn thương rùng rợn của Rafinha sau cú vào bóng của Nainggalan.
Bao nuoc ngoai dua tin ve an phat cho Que Ngoc Hai-Hinh-2
 Tờ Metro của Anh đưa tin về án phạt dành cho Quế Ngọc Hải. 
Còn trang 101 Greatgoals, một trong những trang mạng nổi tiếng về các clip bóng đá và hậu trường cũng cho đăng tải những thông tin đầy đủ về tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải và kèm theo đó là dòng "tít": "Cầu thủ ở Việt Nam bị treo giò 6 tháng vì một cú tắc bóng”.
Thiên Anh

Bình luận(0)