Vợ chồng trẻ nhẫn tâm bán con gái 18 ngày tuổi lấy tiền mua iPhone

Google News

Mới đây, cặp vợ chồng “trẻ trâu” này đã phải ra hầu tòa vì đã nhẫn tâm bán con 18 ngày tuổi.

Đó chính là cặp vợ chồng trẻ con ở Phúc Kiến, Trung Quốc - người đã nhẫn tâm bán con gái 18 ngày tuổi để có được 23.000 NDT (hơn 70 triệu đồng) mua iPhone và xe máy.
Mới đây, cặp vợ chồng “trẻ trâu” này đã phải ra hầu tòa vì đã nhẫn tâm bán đứa con 18 ngày tuổi.
Theo đó, A Duan và Xiaomei (đều 19 tuổi) đã gặp nhau năm 2013 và quyết định dọn tới sống chung với nhau. Khi ấy, 2 người không dám tổ chức đám cưới bởi chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn theo luật pháp Trung Quốc.
Đến tháng 8-2014, Xiaomei đón tin vui sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, do không có việc làm nên người chồng trẻ A Duan thấy con gái mới sinh là gánh nặng cho cả gia đình. Chính người bố này đã gợi ý với vợ việc bán con.
Tại phiên tòa xét xử cuối tuần qua, cặp vợ chồng ngoài giá thú này đều bị kết tội bắt cóc và buôn bán trẻ em. 
Ban đầu, người vợ trẻ Xiaomei không đồng ý với đề nghị của chồng. Cô đã nói chuyện này với bố chồng. Song bố chồng cô nói thích có cháu trai hơn cháu gái nên cũng muốn bán đứa bé đi. Và người vợ này đồng ý bán con.
Được vợ đồng ý, qua dịch vụ chat QQ phổ biến tại Trung Quốc, A Duan tìm được một người đàn ông lạ mặt đồng ý mua con gái với ý định mua cho chị gái của mình.
Theo The Epoch Times, người đàn ông lạ này sau khi mặc cả chỉ bỏ ra 23.000 NDT (hơn 70 triệu đồng) để mua bé gái 18 ngày tuổi này. Có số tiền bán con trong tay, người bố nhẫn tâm này đã lập tức đi sắm ngay một chiếc điện thoại iPhone và xe máy. Còn Xiaomei vì không chịu được nỗi đau mất con đã bỏ đi.
Mặc kệ những lời dọa nạt của chồng không được báo cảnh sát, Xiaomei đã tới trình báo cảnh sát địa phương hồi cuối tháng 6 năm ngoái.
Tại phiên tòa xét xử cuối tuần qua, cặp vợ chồng ngoài giá thú này đều bị kết tội bắt cóc và buôn bán trẻ em. Người chồng hờ A Duan nhận án 3 năm tù giam. Còn bà mẹ trẻ mất con Xiaomei chịu mức án 2 năm tù treo.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)