Valentine ngọt ngào của cựu Tổng thống Obama và phu nhân

Google News

Hôm 14/2, dịp các cặp đôi thể hiện tình yêu. Cựu Tổng thống Obama cũng đã gửi những lời chúc ngọt ngào tới vợ nhân ngày lễ tình nhân hạnh phúc này.

Cựu Tổng thống Obama và phu nhân dành tặng cho nhau những lời mật ngọt trên trang mạng xã hội Twitter, giống như bao cặp đôi tán tỉnh nhau lúc mới yêu. Dù vợ chồng ông Obama đã kết hôn và sống bên nhau gần 30 năm nhưng tình yêu của họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.
Nhân dịp 14.2, cựu Tổng thống Barack Obama nhắn gửi những lời lãng mạn đến vợ trên Twitter: "Chúc mừng ngày Valentine, Michelle Obama! Gần 28 năm bên em, nhưng cảm thấy mọi thứ vẫn luôn như mới".
Valentine ngot ngao cua cuu Tong thong Obama va phu nhan
 Ông Obama dành tặng lời chúc ngọt ngào đến vợ nhân ngày lễ tình nhân.
Ngay sau đó, cựu Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ đã đáp lại bằng một dòng tweet ngắn gọn ngọt ngào đến chồng: "Chúc mừng ngày lễ tình nhân tình yêu của cuộc đời em và người bạn tâm giao đi nghỉ ở đảo thân mến".
Theo tờ Boston Globe, bà Michelle Obama không sử dụng Twitter từ lúc rời Nhà Trắng cho tới ngày lễ tình nhân 14.2 hôm qua.
Ông Obama luôn được xem là một người đàn ông lịch lãm và yêu thương vợ, thường xuyên bày tỏ tình yêu với vợ.
"Michelle, anh từng đưa ra nhiều quyết định trọng đại với vai trò tổng thống. Nhưng quyết định quan trọng nhất trong đời anh chính là chọn em làm vợ, làm mẹ của các con anh. Anh yêu em", câu nói nổi tiếng lãng mạn mà vị cựu Tổng thống Mỹ gửi đến vợ trong một chương trình truyền hình.
Sau khi hết nhiệm kỳ và rời Nhà Trắng, gia đình ông Obama dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ. Ông và phu nhân có khoảng thời gian vui vẻ tại một hòn đảo tư nhân trong quần đảo Virgin thuộc sở hữu của tỷ phú Anh Richard Branson. Cựu Tổng thống Mỹ hiện đang thoải mái đội mũ lưỡi trai ngược, mặc quần short, học lướt ván thả diều bên vợ và các con.
Theo Phương Nhi/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)