Sở thích bí mật của nhà lãnh đạo Kim Jong Un bị lộ

Google News

 Một niềm đam mê khác của lãnh đạo Kim Jong Un được bí mật giấu kín đã bất ngờ bị công chúng phát hiện.

Theo báo Thelocal ngày 21.4, lần đầu tiên một đoàn vũ kịch flamenco của Tây Ban Nha đã trình diễn ở Triều Tiên, theo yêu cầu của nhà lãnh đạo Kim Jong Un.
Trước đây, truyền thông từng đề cập đến sở thích của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un có từ thời ông du học ở Thuỵ Sĩ như đam mê bóng rổ, phim điện ảnh. Tuy nhiên, một niềm đam mê mãnh liệt dành cho các vũ điệu flamenco của Tây Ban Nha của ông Kim Jong Un luôn được giữ kín.
Khi nhóm Noches de España đến Bình Nhưỡng biểu diễn không chỉ có nhà lãnh đạo Kim Jong Un cuồng nhiệt, khán giả ở Bình Nhưỡng cũng thể hiện sự yêu thích khi kéo đến khán phòng chật kín.
So thich bi mat cua nha lanh dao Kim Jong Un bi lo
Buổi biểu diễn Flamenco Tây Ban Nha được chào đón nồng nhiệt tại Triều Tiên.
“Sau mỗi tiết mục, khán giả Bình Nhưỡng đứng dậy “vỗ tay rầm rầm”. Chúng tôi là những người đi tiên phong, chúng tôi đã làm nên lịch sử, là nhóm biểu diễn Flamenco Tây Ban Nha đầu tiên đến thăm Triều Tiên”, Tommy Lara, lãnh đạo đoàn vũ kịch cho biết.
Chương trình biểu diễn flamenco nằm trong chuỗi các sự kiện liên hoan nghệ thuật của Triều Tiên tổ chức mừng sinh nhật cố lãnh đạo Kim Nhật Thành.
So thich bi mat cua nha lanh dao Kim Jong Un bi lo-Hinh-2
 Buổi biểu diễn Flamenco Tây Ban Nha được chào đón nồng nhiệt tại Triều Tiên.
Ông Tommy Lara cho biết, ý tưởng thực hiện chuyến lưu diễn được nảy sinh trong một lần ông gặp đại sứ Triều Tiên khi ông này đến thăm Tây Ban Nha, từ đó được biết, nhà lãnh đạo Kim Jong Un có niềm đam mê mãnh liệt dành cho vũ điệu Tây Ban Nha nổi tiếng này.
Tommy Lara cũng cho biết, đoàn nhạc kịch được đón tiếp nồng hậu khi đến Triều Tiên, được đi tham quan các địa điểm như bất kỳ du khách nào và được ở trong một khách sạn sang trọng có spa, hồ bơi, phòng karaoke và quầy rượu.
Theo Dân việt

Bình luận(0)