Phi công Anh 'thoát hiểm thần kỳ' sau khi máy bay lao xuống biển

Google News

Một phi công đã có màn thoát chết thần kỳ sau khi chiếc máy bay hạng nhẹ của anh ta đâm xuống biển ngoài khơi bờ biển Nam xứ Wales (Anh).

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc máy bay sơn màu đỏ và trắng chìm giữa vùng nước nông, gần trạm cứu hộ và khách sạn Seabank ở Porthcawl, vào sáng 13/6.
Sau tai nạn đáng tiếc, nam phi công thoát chết thần kỳ và được lực lượng bảo vệ bờ biển dẫn ra khỏi hiện trường.
Các nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng động cơ của máy bay “lục cục” trước khi nhìn thấy nó lao xuống gần một số tảng đá.
Terry Sinnett, người chứng kiến vụ việc, cho hay: “Có vẻ như một chiếc máy bay nhỏ đã rơi xuống Porthcawl. Phi công may mắn thoát chết trong sự cố. Hy vọng mọi người đều an toàn”.
Terry Sinnett nói thêm: “Có vẻ như phi công đã có một cuộc trốn thoát thần kỳ, thật may mắn”.
Lực lượng cứu hộ Porthcawl và các đội Cảnh sát biển đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng với các sĩ quan cảnh sát, nhân viên cứu thương.
Phi cong Anh 'thoat hiem than ky' sau khi may bay lao xuong bien
Máy bay rơi cách tảng đá sắc nhọn chỉ vài mét. Ảnh: PA. 
James Brown, 75 tuổi, mục sư nhà thờ đã nghỉ hưu, đã nhìn thấy vụ tai nạn máy bay khi đang đi bộ trên Lock's Common, một vùng đất gần vịnh.
Mục sư nhà thờ đã nghỉ hưu cho biết ông nghe thấy tiếng động cơ của máy bay "cạch cạch" trước khi máy bay lao xuống biển.
Ông nói với hãng tin PA: “Khi tôi đang quan sát vịnh, tôi có thể nghe thấy tiếng máy bay khá nhỏ và khi nhìn về hướng Swansea, tôi thấy một chiếc máy bay hạng nhẹ. Nó lướt qua tôi ngay trên rìa của những tảng đá. Rồi ba hay bốn giây sau, tôi nghe thấy tiếng động cơ bắt đầu kêu lạch cạch và lắp bắp. Khi tôi quan sát, động cơ chết hẳn và sau đó nó lao thẳng xuống nước rất nhanh. Phần mũi máy bay chìm trong nước và phần đuôi nhô lên không trung”.
Rất may, phi công đã thoát chết thần kỳ bởi nếu máy bay lao xuống những tảng đá gần đó thì "kết cục sẽ rất bi thảm”.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)