4 đứa trẻ sống sót trong rừng Amazon sau 40 ngày giờ ra sao?

Google News

Bốn đứa trẻ sống sót trong rừng Amazon sau 40 ngày mất tích đang được điều trị trong bệnh viện. Hiện, chúng đã có thể vẽ tranh để cảm ơn chú chó tìm ra mình.

Bốn đứa trẻ sống sót trong rừng Amazon gồm bé Lesly (13 tuổi), Soleiny (9 tuổi), Tien Noriel (4 tuổi) và Cristin (1 tuổi), đang được chăm sóc tại một bệnh viện quân đội ở Bogota. Những bức ảnh mới nhất được chụp từ khu điều trị đặc biệt của bệnh viện cho thấy cả 4 đứa trẻ đều tỉnh táo, được truyền nước và có nhiều người thân chăm sóc.
Không những vậy, Lesly và Soleiny còn có thể ngồi dậy vẽ tranh. Hai bé dùng bút chì màu vẽ Wilson - chú chó cứu hộ giúp các binh sĩ tìm được các bé lạc trong rừng rậm Amazon. Những bức tranh được tiết lộ sau khi người đứng đầu lực lượng vũ trang Colombia, Tướng Helder Giraldo, đến bệnh viện thăm các bé.
4 dua tre song sot trong rung Amazon sau 40 ngay gio ra sao?
4 chị em sống sót 40 ngày trong rừng rậm Amazon sau tai nạn máy bay đang hồi phục tại bệnh viện ở Bogota, Colombia (trái). Bên cạnh đó là bức tranh vẽ chó cứu hộ Wilson của bé Lesly. Ảnh: DM. 
Khi tướng Giraldo đến bên giường bệnh, Lesly và Soleiny đưa cho ông các bức tranh chúng vẽ, nhờ ông tặng lại cho người quản lý của chú chó Wilson. Trong bức vẽ của Lesly, chú chó Wilson (6 tuổi) đứng cạnh một dòng sông đầy cá, một cái cây, vài bông hoa màu vàng, với mặt trời chiếu rực rỡ trên đầu. Bức vẽ của Soleiny cũng tương tự chị gái với hình ảnh Wilson ở gần một cái cây, một bông hoa và mặt trời rạng rỡ. Ngoài ra, cô bé còn vẽ thêm cờ Colombia cùng dòng chữ "Luôn may mắn".
Narciso Mucutuy, ông ngoại của bốn đứa trẻ, cho biết: "Các cháu tôi đã vẽ những bức tranh này, như một cách để thể hiện tấm lòng của chúng".
Chú chó cứu hộ Wilson được cho là mất tích vài ngày trước khi 4 đứa trẻ được tìm thấy. Trước đó, con vật bỏ những người trông coi nó, tự chạy đi tìm 4 bé và để lại dấu chân gần nơi những đứa trẻ ẩn náu. Wilson được nhìn thấy lần cuối hôm 8/6, sau đó biến mất trong rừng. Chú chó được người bản địa phong là "chiến binh quân đội". Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm chú chó Wilson.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)