Người phụ nữ đổ xăng miễn phí suốt 6 tháng nhận kết đắng

Google News

Một phụ nữ 45 tuổi ở Nebraska (Mỹ) đang phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì hành vi lợi dụng kẽ hở để đánh cắp hơn 7.000 gallon xăng trị giá gần 28.000 USD.

KOLN-TV dẫn thông tin từ cảnh sát cho hay, người phụ nữ này đã lợi dụng kẽ hở để bơm xăng miễn phí tại cửa hàng xăng dầu Pump and Pantry ở Lincoln từ ngày 13/11/2022 đến ngày 1/6/2023. 
Vào tháng 11/2022, các máy bơm tại Pump and Pantry được cập nhật phần mềm quản lý đơn hàng và thẻ thưởng. 
Nguoi phu nu do xang mien phi suot 6 thang nhan ket dang
Ảnh minh họa: YN.  
Bosselman Enterprise, chủ sở hữu của Pump and Pantry, không biết rằng bản cập nhật khi đó bị lỗi cho phép bất kỳ ai quẹt thẻ thưởng của họ hai lần sẽ chuyển bơm xăng từ chế độ thường sang chế độ demo, WILX-TV đưa tin. Đài truyền hình cho biết khi ở chế độ demo, xăng miễn phí có thể được cung cấp.
Người phụ nữ này bị cáo buộc sử dụng thẻ thưởng ít nhất 510 lần trong sáu tháng sau khi phát hiện kẽ hở. 
Theo các nhà điều tra, cô nhận được 7.413,59 gallon xăng miễn phí, khiến chủ cửa hàng thiệt hại 27.860,27 USD.
WILX-TV đưa tin, ngoài việc sử dụng thẻ thưởng 510 lần, cô còn bị cáo buộc đã được trả tiền để đưa thẻ của mình cho một phụ nữ khác lấy xăng miễn phí. Người phụ nữ được cho là đã trả 500 USD cho số tiền xăng trị giá 700 USD. 
Theo WILX-TV, cảnh sát Lincoln đã bắt quả tang người phụ nữ này khi kiểm tra đoạn phim giám sát và thấy cô bơm xăng vào ô tô nhiều lần. Họ xác định được danh tính người phụ nữ bằng cách sử dụng thông tin thẻ thưởng và hồ sơ tòa án.
Khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô khai rằng một người đàn ông trả nợ mua ô tô đã đưa cho cô thẻ thưởng thay vì tiền, WILX-TV đưa tin. Cảnh sát không thể liên lạc được với người đàn ông này vì anh ta đã qua đời vào tháng 1.
Theo KOLN, người phụ nữ bị bắt giữ vào ngày 6/3 vì tội trộm cắp và phải nộp số tiền bảo lãnh 7.500 USD. 
>>> Mời độc giả xem thêm video năm 2021: Giá xăng dầu tăng cao nhất trong 7 năm

Nguồn video: VTV

An An (Theo USA Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)