Khoảnh khắc người đàn ông bị bắt cóc giữa ban ngày gây sốc

Google News

Nhóm bắt cóc táo tợn ép một người đàn ông lên xe tải giữa ban ngày. Vụ việc xảy ra ở Anh đã được camera ghi lại.

Daily Mail đưa tin, đoạn video ghi lại vụ bắt cóc giữa ban ngày cho thấy, một chiếc xe tải màu đỏ dừng bên ngoài một ngôi nhà ở Bradford, Tây Yorkshire, Anh, ngày 6/3, trước khi 3 người đàn ông bước ra ngoài và đi vào một con hẻm.

>> Mời độc giả xem video: Người đàn ông bị bắt cóc giữa ban ngày (Nguồn video: Daily Mail/SWNS)

Một lúc sau, cả 3 người được nhìn thấy đang kéo một người đàn ông lên xe tải trong khi nạn nhân cố gắng thoát ra một cách tuyệt vọng.
Ali Rafiq, 40 tuổi, người có camera giám sát ghi lại được vụ việc, nói: "Tôi hoàn toàn sốc khi chứng kiến cảnh tượng này. Tôi cảm thấy có lỗi vì không giúp gì được. Lúc đó, tôi ở nhà, nghe thấy tiếng động nhưng chỉ nghĩ rằng đó là một cuộc cãi vã".
Khoanh khac nguoi dan ong bi bat coc giua ban ngay gay soc
Ảnh: Daily Mail. 
"Chỉ đến khi xem lại camera, tôi mới nhận ra chuyện gì đã xảy ra và ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát. Nếu tôi không ở nhà và xem lại thì không ai biết chuyện đó đã xảy ra. Thật đáng sợ", Ali nói tiếp.
"Cảnh sát đang điều tra báo cáo về vụ bắt cóc sau khi một người đàn ông được phát hiện bị thương trên đường Westcroft, Bradford, vào khoảng 11h10 ngày 6/3. Nạn nhân bị thương ở hàm và xương sườn", cảnh sát West Yorkshire thông báo.
An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)