Khoe ảnh bụng bầu lên mạng, cô gái bất ngờ bị bắt giữ

Google News

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh bụng bầu của mình lên mạng xã hội. Cô gái trẻ đã bị lực lượng chức năng điều tra và lần đến tận nhà rồi bắt gọn.

Mới đây, cô gái Natosha Kirkland, 26 tuổi đã rất vui mừng vì cô sắp được làm mẹ và thai nhi của mình đang rất khỏe mạnh và phát triển tốt trong bụng. Mong muốn mọi người cùng chia sẻ niềm vui to lớn này với mình. Cô đã quyết định chụp ảnh và đăng tải bụng bầu lên Facebook cho mọi người cùng biết.
Khoe anh bung bau len mang, co gai bat ngo bi bat giu
 Hình ảnh bụng bầu của cô gái Natosha Kirkland đăng lên Facebook cá nhân.
Tuy nhiên, một số người đã phát hiện chi tiết nhỏ trong bức ảnh, ở trên bàn là một ống chích và cái muỗng, cùng với bắp tay của cô được cột chặt, chứng tỏ cô là một con nghiện ma túy và vừa sử dụng ma túy xong.
Khoe anh bung bau len mang, co gai bat ngo bi bat giu-Hinh-2
Những chi tiết tố cáo cô gái là một kẻ nghiện ma túy. 
Hình ảnh ngay sau đó được báo cáo đến cảnh sát. Rất nhanh chóng sau đó, lực lượng chức năng đã điều tra và lần đến tận nhà rồi bắt gọn cô gái. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi cô gái này chỉ bị khởi tố với một vài tội danh nhưng trong đó không hề có tội bạo hành và gây nguy hiểm cho trẻ em.
Người ta còn tìm thấy trên trang Facebook của cô những dòng trạng thái than vãn buồn chán. Hay những lời công kích đến những người cho rằng cô giả vờ mang thai để che đi bụng béo của mình.
Phiên tòa xét tội sẽ được diễn ra vào thứ ba tới đây, và phiên tòa chính thức sẽ được tổ chức vào tháng tới.
Khoe anh bung bau len mang, co gai bat ngo bi bat giu-Hinh-3
 Hình ảnh cô gái Natosha Kirkland tại cơ quan điều tra.
Mọi người rất mừng khi đứa bé vô tội không bị ảnh hưởng, bạn bè và người thân của Kirkland hy vọng cô sẽ nhanh chóng hoàn thành thời gian cai nghiện và vui vẻ bên đứa con của mình.
Theo An An/Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)