Đang ngủ, bé trai bỗng tỉnh giấc vì bị trăn siết chặt quanh người

Google News

Đang ngủ giữa đêm, cậu bé 8 tuổi cảm thấy đau nhức người dữ dội, liền mở mắt ra xem thử rồi thấy cảnh tượng vô cùng kinh hãi nên lập tức hét lớn gọi bố mẹ.

Sự việc xảy ra vào vài ngày hôm trước tại Queensland (Australia). Vào lúc nửa đêm, bé trai 8 tuổi đang ngủ thì cảm thấy đau nhức người dữ dội. Mở mắt ra, cậu bé vô cùng kinh hãi khi thấy con trăn dài gần 1 m đang siết chặt lấy thân mình.
Trong lúc hoảng loạn, cậu bé liền hét lớn gọi bố mẹ. Nghe tiếng kêu cứu của con trai, người bố nhanh chóng chạy tới và thấy cảnh tượng cậu bé bị con trăn quấn quanh người. Anh ta lập tức gọi điện tới trung tâm cứu hộ cùng chuyên gia bắt rắn. Rất may, bé trai kịp thời được giải cứu khỏi con trăn một cách an toàn.
Chuyên gia bắt rắn Steve Brown chia sẻ, con trăn siết chặt bé trai này thuộc loài trăn thảm, đột nhập vào nhà thông qua lỗi đi nối trần nhà với cửa gió điều hòa của căn phòng.
Đáng nói, việc con trăn bất ngờ tấn công bé trai mà không có lý do khiến các chuyên gia lo lắng bởi chúng thường chỉ tấn công con người khi bị đe dọa.
Dang ngu, be trai bong tinh giac vi bi tran siet chat quanh nguoi
Tỉnh giấc lúc nửa đêm, bé trai hoảng sợ khi thấy mình bị con trăn quấn chặt. 
Ngoài nỗi sợ hãi, bé trai 8 tuổi không gặp vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng nào khác. “Cậu bé nóng lòng muốn đến trường để kể cho các bạn cùng lớp nghe câu chuyện của mình, còn con trăn thảm đã được thả về tự nhiên”, Steve cho hay.
Đồng thời, Steve nhấn mạnh, trong trường hợp gặp rắn, trăn hoang dã ở nhà thì cần nhờ người có chuyên môn xử lý, nếu không có thể tử vong vì vết thương.
Theo tìm hiểu, loài trăn thảm có thể dài tới 2 mét, chủ yếu phân bố ở lãnh thổ phía Bắc Australia, thường đột nhập vào các tòa nhà của con người để tìm nơi trú ẩn hoặc con mồi.
Hồi tháng 10 năm ngoái, một người phụ nữ ở Basildon, Essex, Anh, cũng vô cùng kinh hãi khi nhìn thấy con rắn dài khoảng 1 mét trườn vào phòng ngủ. Cô ví việc này như cơn ác mộng không bao giờ muốn gặp lại.
Khi vừa tỉnh giấc trên giường, cô nhìn thấy con rắn trườn vào phòng ngủ. Con rắn ngô cố gắng vào nhà qua cửa sổ phòng ngủ đang mở. Người phụ nữ giật mình lao ra khỏi phòng, bỏ chạy và gọi điện cho trung tâm giải cứu động vật hoang dã.
Dang ngu, be trai bong tinh giac vi bi tran siet chat quanh nguoi-Hinh-2
Con rắn trườn vào phòng ngủ khiến cô gái hoảng hồn. 
Enola Evans, nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đối đối phó với sinh vật đang thò đầu vào phòng ngủ.
Enola Evans cho biết: "Do chủ nhà mở cửa sổ qua đêm, thời tiết ngoài trời lạnh nên rắn trườn vào nhà để trú. Tôi đã kiểm tra lại quanh phòng ngủ, đề phòng vẫn còn rắn ẩn nấp ở một chỗ ấm áp nào đó. Nhưng tôi không thấy con rắn nào lẩn trốn trong phòng nữa".
Nhân viên cứu hộ sử dụng dụng cụ chuyên dụng bắt rắn và chuyển con vật đến nơi an toàn.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)