Cô giáo mầm non bị truy tố vì bịt miệng bé gái 2 tuổi

Google News

Một cô giáo mầm non ở Massachusetts (Mỹ) đã bị truy tố sau khi vụ việc dùng dùng băng dính bịt miệng bé gái 2 tuổi vì cô bé la hét.

Amy Li, 26 tuổi, một giáo viên mầm non tại nhà trẻ Here We Grow Daycare ở Randolph, bị cáo buộc đã dùng băng dính bịt miệng bé gái 2 tuổi chỉ vì cô bé la hét hôm 16/2 tuần trước, Boston 25 News đưa tin.
Mẹ của bé gái, Nyasia Holmes, nói với hãng tin rằng cô Li thừa nhận đã bịt miệng bé gái khi cô đón đứa bé từ nhà trẻ.
Holmes nói: “Li cố gắng che đậy dấu vết của việc dán băng dính trên miệng con bé nhưng có một người đã chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra với con gái tôi.
Holmes nói rằng một đồng nghiệp đã chứng kiến vụ việc và báo cáo với giám đốc nhà trẻ.
Co giao mam non bi truy to vi bit mieng be gai 2 tuoi
Nhà trẻ Here We Grow Daycare, nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc. Ảnh: Google. 
Trong một bài đăng trên Facebook, Holmes cho biết một nhân chứng đã nói với cô rằng Li đã dán băng dính lên miệng con gái cô và bắt cô bé ngồi vào một chiếc “ghế suy nghĩ” sau khi cô bé la hét lớn để không đánh thức những đứa trẻ khác đang ngủ trong nhà trẻ.
“Tại sao bạn nghĩ rằng có thể đặt một đứa trẻ 2 tuổi vào một chiếc ghế suy nghĩ và cản trở việc thở và nói của nó?”, mẹ cô bé đặt câu hỏi. “Tôi rất tức giận vì cô ấy đã để con tôi phải chịu kiểu tra tấn đó”.
Người mẹ tức giận nói rằng bà không tin “đây là sự cố chỉ xảy ra một lần”.
Holmes ngay lập tức trình báo vụ việc lên Sở Cảnh sát Randolph và Bộ Trẻ em và Gia đình. "Tôi sẽ đòi công lý cho con mình”, người mẹ nói với Boston 25 News.
Li bị buộc tội liều lĩnh gây nguy hiểm cho trẻ em, tội hành hung. Cô ấy đã được ban hành lệnh triệu tập để xuất hiện tại Tòa án Quận Quincy vào một ngày sau đó.
Trước đó, một số vụ việc tương tự cũng xảy ra tại các trường học khác ở Mỹ. Các giáo viên ở cả Louisiana và Tennessee đã bị buộc tội vào tháng 4/2022 sau khi dùng băng keo dán miệng học sinh trong giờ học.
Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)