Người phụ nữ gây sốc khi vay tiền bạn thân nuôi chồng thất nghiệp

Google News

Người phụ nữ Trung Quốc kết thân với người chủ nhà rồi lợi dụng lòng tin của cô ấy để vay tiền tỷ để bao nuôi anh chồng thất nghiệp suốt một thời gian dài.

Theo Star Video, người phụ nữ có biệt danh Xiaowu đến từ tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã bị cảnh sát bắt giữ sau cáo buộc lừa số tiền 680.000 NDT (hơn 2,3 tỷ đồng) của nữ chủ nhà và cũng là bạn thân của cô tên Xiaotian.
Được biết, sau khi thuê căn hộ của Xiaotian, Xiaowu tìm cách kết thân với nữ chủ nhà và bắt đầu vay tiền bạn thân kể từ khi mang thai đứa con thứ 2. Cô ta than thở với bạn thân rằng người chồng thất nghiệp không có tiền cho mình trang trải các chi phí trong quá trình mang thai.
Thấy xót thương cô bạn nên chủ nhà Xiaotian đồng ý cho Xiaowu vay tiền để chi trả cho các dịch vụ khám thai. Cô đã sớm cảm thấy có điều gì đó bất ổn khi Xiaowu liên tục dùng lý do tương tự để hỏi vay tiền. Tuy nhiên, Xiaowu tỏ ra đau khổ tới mức cô không nỡ từ chối.
Nguoi phu nu gay soc khi vay tien ban than nuoi chong that nghiep
Xiaowu bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc lừa tiền bạn thân. Ảnh: Weibo. 
“Tôi thương hại cô ấy và cho cô ấy vay tiền hết lần này đến lần khác”, Xiaotian cho biết.
Khi khoản nợ ngày càng lớn, Xiaotian bắt đầu lo lắng và giục bạn thân trả tiền cho mình. Lúc này, Xiaowu đã gửi cho chủ nhà bức ảnh chụp màn hình số dư ngân hàng cho thấy có hơn 4,2 triệu NDT tiền gửi cố định, đồng thời mạnh miệng nói rằng sẽ sớm trả tiền. Thế nhưng, Xiaotian vẫn nghi ngờ nên yêu cầu Xiaowu cùng đến ngân hàng để kiểm tra trực tiếp.
Tuy nhiên, lúc kiểm tra, chủ nhà Xiaotian sốc nặng khi thấy số dư trong tài khoản của bạn thân chỉ là 1 NDT (khoảng 3.400 đồng). Lúc đó, Xiaowu còn bao biện rằng số tiền trong tài khoản của mình đã bị đánh cắp.
Tuy nhiên, Xiaotian nhanh chóng nhận ra mình đã bị bạn thân lừa tiền. Có thông tin tiết lộ rằng, Xiaowu đã dùng số tiền vay mượn để chi tiêu cho gia đình, đi ăn tối cùng bạn bè và đưa cho chồng tới 10.000 NDT (gần 35 triệu đồng) mỗi tháng.
“Khi chồng Xiaotian nói với cô ấy rằng mình muốn tìm việc làm, cô ấy bảo cô ấy có tiền và không cần phải làm việc”, một sĩ quan cảnh sát giấu tên cho hay. Cảnh sát vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận lên án hành động của Xiaowu.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)