Chết tức tưởi vì chụp ảnh “tự sướng” bên vách núi

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã bị ngã xuống từ vách đá cao và tử vong trong lúc tạo dáng chụp ảnh vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 40 của mình.
 

Mời độc giả xem video: Người đàn ông ngã xuống từ vách núi khi tạo dáng chụp ảnh ở Thổ Nhĩ Kỳ (Nguồn: Daily Mail)
Theo Daily Mail ngày 9/1, đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông ngã xuống từ vách đá tử vong trong lúc chụp ảnh “tự sướng” mới được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người bàng hoàng. Nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn hy hữu trên được xác định là Halil Dağ, 40 tuổi.
Được biết, hôm Halil gặp nạn chính là ngày sinh nhật lần thứ 40 của ông bố ba con này.
Halil nhảy xuống từ đỉnh vách đá khi tạo dáng chụp ảnh trong ngày sinh nhật lần thứ 40 của mình. Ảnh: Daily Mail. 
Hôm đó, muốn có một bức ảnh “để đời” trong ngày sinh nhật đáng nhớ, Halil đã leo lên đỉnh vách đá tại khu thành cổ lịch sử Urfa ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ và nhờ người chụp lại khoảnh khắc lúc anh nhảy từ đỉnh vách đá xuống khoảng đất trống ngay phía dưới chân.
Nhưng thật không may, khi tiếp đất, Halil đã bị mất thăng bằng và trượt xuống từ vách đá ở độ cao 45 mét. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến những người bạn của Halil có mặt tại hiện trường lúc đó không kịp cứu anh.
Ngay lập tức, Halil được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi. Theo The Sun, thi thể Halil sau đó được người thân đưa về an táng tại nghĩa trang Abdurrahaman Dede.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)