Nga: Nam sinh giết thầy, thản nhiên chụp ảnh “tự sướng” gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sát hại thầy giáo, Andrey Emelyannikov còn thản nhiên chụp ảnh “tự sướng” trước khi tự sát. Hành động của nam sinh này khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Daily Mail đưa tin, vụ án mạng nam sinh giết thầy giáo xảy ra vào ngày 1/11 đang gây xôn xao nước Nga. Andrey Emelyannikov, 18 tuổi, đã sát hại chính thầy giáo của mình là một giảng viên đại học ở thủ đô Moscow.
“Trong giờ giải lao, sinh viên này lại gần và đâm một nhát dao vào cổ thầy giáo Sergei Danilov, 44 tuổi, từ phía sau”, NTV cho biết.
Nga: Nam sinh giet thay, than nhien chup anh “tu suong” gay soc
Andrey Emelyannikov đã sát hại thầy giáo rồi sau đó tự sát. Ảnh: Daily Mail. 
Sau khi nạn nhân nằm gục xuống, Andrey Emelyannikov còn cười tươi tỏ vẻ đắc chí khi chụp ảnh “tự sướng” bên cạnh thi thể người thầy và đăng lên tài khoản xã hội cá nhân. “Sau đó, Andrey đã tự sát bằng cưa điện”, NTV đưa tin tiếp.
Theo thông tin được tiết lộ, Andrey dường như đã chuẩn bị cho kế hoạch giết người đáng sợ trong thời gian dài. Một thành viên của diễn đàn mà Andrey từng tham gia cho biết nam sinh này từng sử dụng hashtag 11117 trên tài khoản cá nhân.
“Andrey gây án vào ngày 1/11/2017 và cậu ấy đã viết dãy số 11117 trên trang cá nhân cách đây một thời gian”, người này cho biết.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video về quá trình điều tra vụ sát hại bé gái người Việt ở Nhật Bản hồi tháng 3/2017 (Nguồn: VTV4)
Trước đó, Andrey và thầy Danilov được cho là có xảy ra xích mích. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang mở cuộc điều tra để xác định động cơ giết người của nam sinh này, không loại trừ khả năng Andrey bị ảnh hưởng do “nghiện game”.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)