Cậu bé 7 tuổi gây bất ngờ khi xin selfie với Giáo hoàng

Google News

Giáo hoàng Francis thậm chí còn chỉnh microphone để cậu bé “tác nghiệp” thuận tiện nhất có thể.

Ngày 19.2, Giáo hoàng Francis có bài nói chuyện về chủ đề người nhập cư và biến đổi khí hậu. Ông được đông đảo khán giả bên dưới vỗ tay nhiệt liệt. Cũng trong lúc Giáo hoàng nói chuyện, một cậu bé 7 tuổi đã lên sân khấu, xin chụp nhờ một kiểu selfie và thậm chí dựa vào vai ông rất tình cảm.
Cau be 7 tuoi gay bat ngo khi xin selfie voi Giao hoang
Vòng tay qua vai Giáo hoàng để chụp ảnh selfie. 
Sự việc hy hữu này xảy ra khi người đứng đầu tòa thánh Vatican đến thăm dân xứ đạo Santa Maria Josefa ở Rome (Italia). Trong số những khán giả có một số em nhỏ theo bố mẹ mình tới gặp Giáo hoàng Francis.
Cau be 7 tuoi gay bat ngo khi xin selfie voi Giao hoang-Hinh-2
Cho Giáo hoàng xem "tác phẩm". 
Sau khi chụp ảnh xong, cậu bé giơ bức hình selfie cho Giáo hoàng xem và ông đã mỉm cười hiền hậu. Thậm chí, để tiện cho việc chụp hình, Giáo hoàng còn chỉnh microphone để “nhiếp ảnh gia” có góc chụp tốt nhất.
Tuần trước, Giáo hoàng Francis đã viết một bức thư tuyên bố “không có khái niệm chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan. Ông nói rằng tất cả các tôn giáo đều không cho phép tín đồ trở thành tội phạm, kẻ buôn ma túy hay sử dụng bạo lực”. Thông điệp này của ông được đọc trong một cuộc gặp chính trị tại bang California, Mỹ và nhận được sự hưởng ứng của người dân bản địa.
Cau be 7 tuoi gay bat ngo khi xin selfie voi Giao hoang-Hinh-3
Giáo hoàng Francis vui vẻ cười đáp lại cậu bé. 
Giáo hoàng Francis sinh năm 1936, là vị giáo hoàng thứ 266 và là đương kim giáo hoàng của Giáo hội Công giáo Rome.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)