“Nổi da gà” với thí sinh The Voice 2017 hát “Thành phố buồn”

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2017, chàng trai 18 tuổi đến từ Hà Nội tên Anh Đức hát “Thành phố buồn” rất văn minh và tình cảm.

Lên sóng tối ngày 19/2, tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2017 tiếp tục xuất hiện nhiều giọng ca tiềm năng. Đáng chú nhất trong đêm thi vừa qua là Anh Đức. Đến với chương trình, chàng trai 18 tuổi người Hà Nội thể hiện ca khúc “Thành phố buồn”. Dù chọn một nhạc phẩm cũ nhưng Anh Đức hát rất văn minh, tình cảm và thuyết phục cả bốn huấn luyện viên.
“Noi da ga” voi thi sinh The Voice 2017 hat “Thanh pho buon”
 Anh Đức. (Ảnh: chụp màn hình)
Ca sĩ Noo Phước Thịnh bày tỏ, anh nổi da gà khi thưởng thức màn trình diễn của Anh Đức. Ngoài ra, để thuyết phục thí sinh về đội, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ mang lại những bản phối hay cho Anh Đức trong các vòng thi sau. Còn nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ, cô ngạc nhiên bởi giọng ca 18 tuổi gần như không mắc lỗi ở phần thi. Cô nhận định Anh Đức sẽ là một đối thủ đáng gờm.
Trong khi đó, Đông Nhi chia sẻ lý do bấm nút chọn vì Anh Đức hát quá hay. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ cô rất khó thuyết phục được thí sinh về đội bởi thí này rất hợp với ca sĩ Thu Minh. Về phía Thu Minh, cô đã ra sức chiêu dụ Anh Đức. Thu Minh đã khẳng định cô hát được mọi thể loại mà thí sinh thích.
Thu Minh cũng cho biết, ngay khi nghe chữ đầu tiên, cô đã phát thảo giọng hát của Anh Đức trong tương lai, cũng như suy nghĩ sẽ làm được gì cho thí sinh này. Bà mẹ một con còn nhận định, cô và Anh Đức có điểm chung là đều hát rất tình cảm. Dù bị lay động bởi Noo Phước Thịnh nhưng cuối cùng Anh Đức vẫn chọn Thu Minh theo tiếng gọi của con tim.
Ngoài Anh Đức, các huấn luyện còn “đứng ngồi không yên” trước phần trình diễn của Hồ Hiền, Bảo Trâm và Thanh Nga. Với Hồ Hiền, cô gái cá tính này thể hiện bản mashup ca khúc “Lặng thầm một tình yêu” và “Wrecking ball”. Được dàn HLV bấm chọn nhưng Hồ Hiền quyết định về đội của Tóc Tiên.
“Noi da ga” voi thi sinh The Voice 2017 hat “Thanh pho buon”-Hinh-2
 Hồ Hiền. (Ảnh: chụp màn hình)
Từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2015, Bảo Trâm đã trở lại đầy ấn tượng cả về giọng hát lẫn ngoại hình. Từ một cô gái nặng 80 kg, Bảo Trâm hiện có cân nặng hơn 50 kg. Sau phần trình diễn ca khúc “Đã hơn một lần”, Bảo Trâm chọn về đội của Đông Nhi khi nữ giám khảo này dành hẳn 1 phút bày tỏ sự ngưỡng mộ tinh thần của thí sinh.
“Noi da ga” voi thi sinh The Voice 2017 hat “Thanh pho buon”-Hinh-3
 Bảo Trâm. (Ảnh: chụp màn hình)
Là ca sĩ tự do, Thanh Nga thể hiện ca khúc “I have nothing” ở vòng giấu mặt. Vì quá phấn khích, Thu Minh lên sân khấu hòa giọng cùng thí sinh dù phần trình diễn chưa kết thúc. Ở phần nhận xét, Thu Minh cho biết, cô không thể diễn tả được cảm xúc của mình và đã hát chung để thể hiện điều đó. Cũng bấm chọn, Đông Nhi đánh giá Thanh Nga có giọng hát nội lực nhưng vẫn có một số lỗi nhỏ.
“Noi da ga” voi thi sinh The Voice 2017 hat “Thanh pho buon”-Hinh-4
 Thanh Nga. (Ảnh: chụp màn hình)
Cùng quan điểm với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh chia sẻ, đoạn lên cao của Thanh Nga chưa sáng nhưng anh có thể giúp cho cô đốt cháy năng lượng nếu về đội mình. Sau những lời chiêu dụ, Thanh Nga cuối cùng đã lựa chọn về đầu quân cho đội của nam giám khảo duy nhất của Giọng hát Việt 2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)