Bị bắn chết vì cố dìm chết cặp song sinh ba tháng tuổi

Google News

Một người hàng xóm dũng cảm đã bắn chết một kẻ điên khùng khi hắn ta cầm trên tay một con dao và cố dìm chết cặp song sinh ba tháng tuổi của mình.

Cash Freeman đã bắn Leland Michael Foster, 27 tuổi, hai phát ngày thứ Sáu vừa qua tại Ada, Oklahoma, giết chết Foster khi anh ta đang cầm một con dao trên tay và cố dìm chết những đứa trẻ trong bồn tắm.
Bi ban chet vi co dim chet cap song sinh ba thang tuoi
 Leland Michael Foster, 27 tuổi, đã bị bắn chết tại Oklahoma hôm thứ Sáu vừa qua.
Cặp trẻ sơ sinh, một trai và một gái bị sinh non, đã được điều trị và được bệnh viện cho về nhà.
Cảnh kinh dị xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày thứ sáu, khi một phụ nữ điên cuồng gọi điện thoại cho cảnh sát.
Cô nói rằng cha của cặp song sinh ba tháng tuổi của cô có một con dao và đang cố dìm chết các con, Giám đốc Phòng Thông tin Đại chúng thành phố Ada, Lisa Bratcher nói với tờ Tin tức của Ada.
Người phụ nữ nói rằng Foster đã đe dọa sẽ giết cô, trong khi những nhân viên tổng đài có thể nghe thấy tiếng vật lộn và la hét qua đường dây điện thoại, Bratcher nói.
Cảnh sát được điều đến hiện trường ngay lập tức, nhưng trước khi họ kịp đến đó, cô cháu gái 12 tuổi của chủ nhà đã chạy đến nhà của một người hàng xóm cầu xin giúp đỡ.
Bi ban chet vi co dim chet cap song sinh ba thang tuoi-Hinh-2
Người hàng xóm Freeman, chụp cùng với vợ, đã được một bé gái 12 tuổi sống trong ngôi nhà bên cạnh báo rằng Foster đang cố dìm chết cặp trẻ sơ sinh ba tháng tuổi của anh ta. 
Người hàng xóm Cash Freeman đã tự trang bị một khẩu súng lục và vội vã chạy đến nơi để giúp đỡ.
Khi bước vào nhà của người hàng xóm, anh nhìn thấy Foster đang dồn mẹ của hai đức trẻ vào một góc phòng với một con dao trong khi cố dìm chết cặp sinh đôi trong bồn tắm, cảnh sát cho biết. Freeman đã bắn hai phát, giết chết Foster.
Anh ấy đã được cảnh sát phỏng vấn và trả tự do ngay tại hiện trường, nhưng các công tố viên sẽ xem xét lại hoàn cảnh dẫn đến vụ bắn súng để đảm bảo rằng những phát súng của anh ấy có thể chứng minh là cần thiết. Cảnh sát xác nhận Foster là cha của cặp song sinh.
Cặp trẻ sơ sinh đã được chuyển đến bệnh viện ở thành phố Oklahoma bằng máy bay và đã được bệnh viện cho về nhà hôm thứ bảy.
"Thật khủng khiếp bởi vì tôi đã giữ những đứa trẻ, chơi với chúng và vừa mới thay quần áo cho chúng hôm qua đây thôi", hàng xóm Summer Pierce đã nói với KFOR.
Foster đã có những cáo buộc hình sự về tội cố ý gây hỏa hoạn và ngược đãi trong gia đình do bóp cổ người khác, theo hồ sơ của tòa án.
Trong năm 2011, khi cảnh sát đến nhà Foster vì một vụ khiếu nại ngược đãi trong gia đình đã tìm thấy một đống quần áo đang cháy trên một tấm nệm, và một bồn tắm đầy nước và các thiết bị điện tử bao gồm một máy tính và bộ đồ chơi game, theo tường thuật của NewsOK.
Theo Jane Phan/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)