Thiếu nữ bị bắn chết trong đám cưới sau khi từ chối lấy anh họ

Google News

Thiếu nữ 21 tuổi bị bắn chết ngay trong một đám cưới ở Hanover, Đức sau khi từ chối lời cầu hôn của người anh họ.

Người cha đau khổ của nạn nhân tên là Ghazi H., 50 tuổi đã đăng ảnh con gái bị bắn chết, nằm giữa vũng máu lên Facebook và đòi công lý cho con. Ông chia sẻ, con gái của ông, tên là Shilan vừa khước từ cuộc hôn nhân sắp đặt với người anh họ và sau đó tới tham dự đám cưới ở Hanover. Người anh họ hiện đã biến mất và cảnh sát đang truy tìm anh này.
Thiếu nữ bị bắn chết ngay trong đám cưới ở Đức. 
Ghazi H. cho biết, hai người anh của ông, tên là Numan H. và Hassan H. là người đứng ra sắp đặt hôn sự cho con gái ông và người anh họ tên là Sefin, 22 tuổi. Ông Ghazi H. đã nhờ 2 anh mình chăm sóc con gái và gia đình mình khi ông đang công tác tại Iraq.
Tuy nhiên, Shilan nói với cha rằng, cô không yêu Sefin và từ chối kết hôn. Chiều lòng con gái, ông Ghazi H. hủy hôn ước.
Gia đình ông Ghazi H. Đã đến Đức tị nạn để tránh bất ổn và xung đột ở quê nhà Iraq khi Shilan mới chỉ lên 3. Người cha cho biết, con gái ông đã lớn lên tại Đức, và giống như mọi thiếu nữ khác ở đây, Shilan muốn tự tìm kiếm hạnh phúc. Hiện cô đang theo học nghành quản lý tài sản tại một trường đại học ở Hanover. Shilan bị bắn chết vào khoảng 10h vào ngày 13/3.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)