Ba nữ cai ngục ngồi tù vì quan hệ bất chính với phạm nhân

Google News

Trong 3 năm qua, ba nữ cai ngục đã bị bỏ tù vì hành vi quan hệ bất chính với phạm nhân tại cùng một nhà tù lớn nhất nước Anh.

Jennifer Gavan, 27 tuổi, Ayshea Gunn, 27 tuổi và Emily Watson, 26 tuổi, đều bị kết án trong vòng ba năm qua vì quan hệ bất chính với phạm nhân. Tất cả các vụ việc đều diễn ra tại nhà tù lớn nhất nước Anh, HMP Berwyn ở Wrexham, North Wales, nơi giam giữ các phạm nhân nam loại C.
Hồi tháng 12/2022 vừa qua, Gavan đã bị bỏ tù 8 tháng sau khi tuồn điện thoại di động cho người tình trong nhà giam là Alex Coxon, 25 tuổi, để cô có thể gửi ảnh của mình cho anh ta qua Snapchat. Cô cũng bị bắt gặp hôn anh ta trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7/2020. Nữ cai ngục này đã nhận tội có hành vi sai trái trong văn phòng công vụ.
Ba nu cai nguc ngoi tu vi quan he bat chinh voi pham nhan
Emily Watson, 26 tuổi, Ayshea Gunn, 27 tuổi và Jennifer Gavan, 27 tuổi đều bị bỏ tù vì quan hệ với tù nhân. Ảnh: Wales News. 
Trước đó, năm 2019, Gunn bị bỏ tù một năm sau khi có quan hệ tình cảm với tù nhân “nguy hiểm” Khuram Razaq, 29 tuổi, kẻ đang thụ án 12 năm tù vì tội âm mưu cướp. Một cuộc lục soát phòng ngủ của nữ cai ngục này cho thấy những bức ảnh chụp cặp đôi hôn và ôm nhau khi ở trong phòng giam của Khuram.
Cùng năm đó, Watson bị bỏ tù vì thực hiện hành vi quan hệ tình dục với một tù nhân trong phòng giam vào ngày Giáng sinh. Watson đã say mê tù nhân John McGee, người đang thụ án 8 năm vì tội lái xe nguy hiểm.
Tòa án Mold Crown được biết rằng Watson đã dành quá nhiều thời gian cho nam tù nhân đến nỗi các đồng nghiệp bắt đầu nghi ngờ và mở một cuộc điều tra. Cặp đôi đã ở riêng với nhau trong phòng giam của anh ta 3 lần và thực hiện hành vi tình dục.
Một phát ngôn viên của nhà tù HMP Berwyn cho biết: “Phần lớn nhân viên của HMP Berwyn đều chăm chỉ và tận tụy và chúng tôi sẽ không ngần ngại trừng phạt những người vi phạm nội quy. Hơn 500 nhân viên tại nhà tù HMP Berwyn đã tham gia khóa đào tạo về phòng chống tham nhũng trong 18 tháng qua và hệ thống an ninh nâng cao của chúng tôi đang bảo vệ nhà tù trước những nỗ lực buôn lậu các mặt hàng bất hợp pháp vào bên trong”.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)