Ấn Độ rúng động vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp tập thể

Google News

Cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể một người phụ nữ Tây Ban Nha tại bang Jharkhand, Ấn Độ.

Theo Hindu đưa tin, vụ việc nữ du khách bị cưỡng hiếp tập thể xảy ra tại Dumka, bang Jharkhand, đêm 1/3. Được biết, người phụ nữ Tây Ban Nha cùng chồng đang nằm nghỉ trong một chiếc lều tạm bợ tại khu vực vắng vẻ ở làng Kurmahat, Hansdiha, cách thủ phủ bang Ranchi khoảng 300 km, thì bất ngờ bị tấn công.
Nguồn tin cảnh sát cho biết, 7 đối tượng đã xông vào lều, tấn công cặp đôi và cưỡng bức nữ du khách.
An Do rung dong vu nu du khach bi cuong hiep tap the
Vụ việc xảy ra tại một khu vực hẻo lánh ở Ấn Độ. Ảnh: X.  
"Đêm 1/3, đội cảnh sát tuần tra đi qua khu vực này thì phát hiện cặp đôi. Ban đầu, cảnh sát cho rằng đây là một vụ hành hung. Họ được đưa tới bệnh viện và bác sĩ nói rằng người phụ nữ đã bị cưỡng bức", Giám đốc Cảnh sát Dumka Pitambar Singh Kherwar thông tin.
Dựa trên thông tin mà nạn nhân cung cấp, cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm và 3 người này đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cảnh sát cũng đang truy bắt những nghi phạm còn lại.
Một quan chức của Đảng Nhân dân Ấn Độ (BJP) tại Jharkhand đã lên án vụ tấn công, cho rằng cần phải ban hành luật nghiêm khắc để trừng phạt những kẻ phạm tội.
Theo dữ liệu của Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia Ấn Độ, trung bình có gần 90 vụ cưỡng hiếp được báo cáo ở Ấn Độ mỗi ngày vào năm 2022.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao

Nguồn video: THĐT

An An (Theo HC)

>> xem thêm

Bình luận(0)