Trung Quốc: Thị trưởng “thác loạn” ma túy, tình nhân dính bầu

Google News

Thị trưởng thành phố Lâm Tương, Hồ Nam, Trung Quốc, không chỉ  "thác loạn" ma túy mà còn làm cho tình nhân dính bầu ngoài ý muốn.

Theo Tân Kinh báo (Trung Quốc), hôm 21/4, ông Cung Vệ Quốc - Thị trưởng Thành phố Lâm Tương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc bị điều tra về hành vi sử dụng ma túy sau khi cư dân mạng tố cáo ông này. Sau 2 ngày điều tra, đến 23/4, ông Cung bị thông báo "vi phạm kỷ luật nghiêm trọng".
Trang Gucheng (Trung Quốc) cho hay, ông Cung không chỉ sử dụng ma túy mà còn "thác loạn" và quan hệ tình dục cùng... bạn chơi khiến cô tình nhân dính bầu ngoài ý muốn.
Theo đó, vào tháng 12/2014, trong một lần đi kiểm tra, công an địa phương đã bắt quả tang một phụ nữ họ Trương đang chơi ma túy trong khách sạn.
Trương kể lại, cách đây 3 năm, trong lúc cô ta và một người bạn của mình đang "chơi ma túy" ở một khách sạn thì Cung Vệ Quốc xuất hiện và hai người quen biết nhau từ đó. Khi ấy, Cung chưa nghiện ma túy.
Trung Quoc: Thi truong
 Cung Vệ Quốc từng được đánh giá là lãnh đạo "tuổi trẻ tài cao".
Hơn 2 năm sau, Trương lại cùng một người bạn khác đến chơi với Cung Vệ Quốc. Sau đó hai người họ đến khách sạn. Đây cũng là lần đầu tiên Trương và Cung hút ma túy cùng nhau và có quan hệ tình dục. Sau lần đó, hai  người này  thường xuyên thuê khách sạn ở Lâm Tương để hút chích và "thác loạn" với nhau. Trương đã từng bị dính bầu, nhưng sau đó đi phá thai.
Trong một thông tin liên quan, Tân Hoa Xã cho biết, thông tin về mối quan hệ bất chính giữa ông Đổng Ngọc Phát – Phó giám đốc Sở Việc làm và Phân phối thu nhập thuộc Ủy ban cải cách tỉnh Hà Bắc với một cô gái trẻ đã bị tung lên một diễn đàn mạng vào trung tuần tháng Hai vừa qua.
Trung Quoc: Thi truong
Hình ảnh ông Đổng Ngọc Phát bị chính bồ nhí tung lên mạng. Nguồn: Tân Kinh báo. 
Những thông tin này sau đó đã được báo chí Trung Quốc vào cuộc điều tra. Tờ Nhân dân Nhật báo dẫn thông tin từ Ủy ban Cải cách tỉnh Hà Bắc cho hay, chính cô bồ nhí được ông Phát “bao” đã đâm đơn tố cáo quan chức này.
Bản thân ông này cũng đã thừa nhận, có quan hệ nam nữ bất chính. Hiện cơ quan trên đã nhóm họp lấy ý kiến về việc xử lý đối với nhân viên của mình. Theo đó, ông Phát sẽ bị kỷ luật đảng, phạt hành chính. Tuy nhiên, mức xử phạt cụ thể cuối cùng vẫn đang trong quá trình phê duyệt.
Theo Thiện Trịnh/Báo Đất Việt

Bình luận(0)