Mục sư Ghana giết vợ Anh đang mang thai 3 tháng?

Google News

(Kiến Thức) - Mục sư người Ghana bị tình nghi giết người vợ Anh, mang thai 3 tháng, sau khi người ta phát hiện anh này vội vã bỏ đi đúng ngày vợ chết.

Thi thể của Charmain Adusah, người Anh, 41 tuổi, đã được phát hiện trong tình trạng gần như phân huỷ với tư thế úp mặt vào bồn tắm. Chồng của cô này, mục sư Eric Isaiah Adusah bị báo cuộc đã rời khách sạn nơi 2 vợ chồng thuê trọ một cách vội vã vào ngày cô Charmain Adusah chết. Anh này đã bị tạm giữ sau khi bay từ Anh về Ghana để nhận diện thi thể vợ.
Cặp đôi đã từ Anh tới Ghana vào đầu tháng này để Adusah tham dự một hội nghị tôn giáo 3 ngày do "Giáo chủ" John Yaw Adu, người từng dành nhiều thời gian tiếp xúc với các bệnh nhân tâm thần để chữa trị cho họ thông qua cầu nguyện, đứng ra tổ chức. Theo các nguồn tin, cặp đôi này đã cãi vã suốt hành trình do bà Charmain Adusah muốn ở lại Ghana 1 tháng, còn anh chồng thì không đồng ý. Tức giận, người chồng đã đặt phòng tại một nhà trọ khác, để vợ ở lại một mình với giáo chủ John Yaw Adu. 
Muc su Ghana giet vo Anh dang mang thai 3 thang
Thời kỳ còn mặn nồng của 2 vợ chồng  Charmain và Eric Isaiah Adusah.
Sau đó, cặp đôi được cho là đã làm hoà và cùng đến đặt phòng tại khách sạn Mac-Dic Royal Plaza Hotel ở Koforidua trong 5 ngày. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa 2 bên vẫn chưa kết thúc. 
Mục sư Adusah bị cáo buộc là đã rời khỏi khách sạn ngay sáng hôm sau, sau khi cảnh báo nhân viên không được làm phiền vợ mình vì bà Adusah đang nghén (bà Adusah đang mang thai 3 tháng). Quản lý khách sạn bắt đầu cảm thấy lo lắng khi không thấy bà Charmain Adusah ra khỏi phòng và đã phải dùng chìa khoá phụ để mở cửa. Họ phát hiện bà này đã chết trong phòng tắm.
Hiền Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)