Thông tin mới gây sốc về cái chết của Công nương Diana

Google News

Công nương Diana bị ám sát vì mang thai? Xác của bà được bí mật ướp để che đậy sự thật?

Công nương Diana bị ám sát vì mang thai? Đó là câu hỏi được nhiều người đặt ra sau khi một vở kịch về bà được công chiếu ở thủ đô London, Anh, mang tên West End với chủ đề Truth, Lies, Diana tạm dịch là Diana - sự thật và dối trá, đang gây bão tại Anh.
Ngoài việc nêu ra những chứng cứ gây sốc về cái chết của Công nương Diana, vở kịch này còn khẳng định rằng, chính James Hewitt, một trong nhiều người tình của Công nương xứ Wales, mới thực chất là cha ruột của Hoàng tử Harry, chứ không phải Thái tử Charles như nhiều người lầm tưởng.
Thong tin moi gay soc ve cai chet cua Cong nuong Diana
James Hewitt thật ngoài đời (trái) và Fred Perry (phải), người đóng vai ông trong vở kịch Truth, Lies, Diana  
Theo đó, vở kịch này có nội dụng và ý tưởng lấy trực tiếp từ “How They Murdered Princess Diana – Họ ám sát Công nương Diana bằng cách nào”, cuốn sách mới được xuất bản của nhà văn John Morgan, người đã mài công xem xét hơn 7000 trang tài liệu, báo cáo của cảnh sát, và những hồ sơ y tế về cái chết của bà năm 1997, cùng với bạn trai khi đó là Dodi Fayed.
Thực hư ra sao?
“Để kiểm tra độ chính xác và thực tế của vở kịch cũng như những cáo buộc trong cuốn sách của John Morgan, chính tôi đã đích thân điều tra sự kiện này bằng việc phỏng vấn những nhân chứng sống, từ phía cảnh sát Anh đến Pháp, bạn bè của cả Công nương và Dodi, thậm chí là những bác sĩ tại Pháp, những người đã cố gắng cứu bà sáng hôm đó”, Sue Ried, phóng viên của tờ Dailymail viết.
Mặc dù cái chết của Công nương Diana và bạn trai Dodi Fayed, một người theo Hồi giáo, được các quan chức và tòa án tuyên bố chỉ là một vụ tai nạn thương tâm do Henri Paul, là người tài xế đã mất kiểm soát khi lái xe ở tốc độ cao trong tình trạng say rượu.
Nhưng giống Michael Jackson, cái chết của Công nương Diana được cho là bị ám sát và hiện vẫn còn quá nhiều bí ẩn với việc hàng loạt những cáo buộc Hoàng gia Anh cố tình che đậy sự thật và rằng chính họ là những kẻ đã âm mưu việc này và rằng Công nương Diana khi ấy thực sự đang mang thai.
Công nương Diana bị ám sát vì mang thai?
Trong vở kịch, Mohamed Al-Fayed, tỷ phú người Ai Cập và cha của Dodi Fayed nói rằng: “Bọn chúng đang chuẩn bị đính hôn để làm đám cưới vì Diana lúc đó đang mang thai. Nhưng vì họ không muốn một người Ả Rập làm vua nước Anh nên đã ám sát cả hai”.
Được biết, tại các cuộc điều tra về cái chết của bà, gia đình của Dodi đã tuyên bố rằng, ông thực tế đã mua một căn biệt thự ven biển từng thuộc sở hữu của nữ tài tử Julie Andrews, ở Malibu, California – để cả ông và Công nương Diana có thể sống sau khi kết hôn.
Thong tin moi gay soc ve cai chet cua Cong nuong Diana-Hinh-2
 Công nương Diana bị ám sát vì mang thai?
Bên cạnh đó, là bức hình chụp ở St. Tropez, Pháp vào tháng 7.1997 chỉ 1 tháng trước khi bà chết tại đường hầm Pont d’Alma ở thủ đô Paris khi đi từ khách sạn Ritz đến nhà riêng của Dodi gần đại lộ Champs-Elysees.
Trong hình, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng bụng của Công nương đã thực sự lớn lên rất nhiều và từ đó, tin đồn việc Diana chết khi đang mang thai dấy lên cho đến nay. Sự việc này một lần nữa được khơi lại vào năm 2003, khi một nhà điều tra Pháp khẳng định công nương Diana đang mang thai khi chết, theo công bố của báo Independent.
Trong khi đó, cha của Dodi là Mohammed Fayed, lúc đó đang là chủ nhân cửa hàng Harrods lớn nhất London, đã nhiều lần khẳng định Công nương Diana mang thai đứa cháu nội của ông khi bị nạn và đây cũng là một trong những nguyên nhân mà ông nhiều lần kêu gọi tiến hành những cuộc điều tra công khai về tai nạn ô tô này. Theo ông, cả hai đã bị sát hại có chủ tâm.
Xác của Công nương được bí mật ướp để che đậy sự thật?
Có một thực tế không phải ai cũng biết, nhưng đã được nhắc đến trong vở kịch, đó là việc xác của Công nương Diana sau khi được tuyên bố tử tại bệnh viện ở Pháp đã được bí mật ướp bằng công nghệ hóa học formaldehyde (Điều này không được thực hiện với Dodi).
Theo đó, vì Diana là một công dân Anh nên không có bất kỳ một cuộc khám nghiệm tử thi được phép thực hiện tại Pháp, cho đến khi nào xác bà được mang về Anh.
Nhưng một nữ bác sĩ tại bệnh viện đã cố tình tiêm vào xác bà một loại chất hóa học có tên formaldehyde vào lúc 2 giờ trưa, 3 tiếng trước khi Thái tử Charles và các thành viên Hoàng gia tới nhận xác.
Thong tin moi gay soc ve cai chet cua Cong nuong Diana-Hinh-3
  Một cảnh trong vở kịch Truth, Lies, Diana.
Theo luật ở Pháp, sẽ là bất hợp pháp khi cố tình ướp xác trước khi khám nghiệm tử thi được thực hiện, nhất là với chất formaldehyde, vì nó sẽ phi tang tất cả mọi chứng cứ mà cái xác có thể có.
Một tác dụng phụ mà chất này gây ra đó là việc luôn cho kết quả dương tính với thai nhi. Theo đó, các bác sĩ sẽ tự động bác bỏ mọi cáo buộc rằng Công nương Diana đang thực sự mang thai.
Ngoài ra, để việc ướp xác là hợp lệ và được thực hiện, phải có sự đồng ý của người thân gia đình, do đó, nhiều người đã suy ra việc Công nương Diana bị ám sát bởi Hoàng gia Anh, vì cho đến nay, vẫn chưa có báo cáo chính thức nào về việc ai là người đã ra lệnh cho bệnh viện Pháp ướp xác.
Không chỉ một lần, xác của Công nương Diana được ướp đến 2 lần vào tối hôm đó sau khi xác bà đã được khám nghiệm tử thi tại nhà xác Fulham ở Anh. Theo đó, bạn có thể khẳng định rằng đây là động thái của Hoàng gia Anh nhằm đảm bảo việc phi tang hoàn toàn những chứng cứ việc bà đang mang thai với bạn trai Dodi.
Một tuyên bố còn quái lạ hơn tại tòa năm 1999, đó kết quả khám nghiệm tử thi không cho thấy bất kỳ chất hóa học nào trong cơ thể của Công nương, và thậm chí là cũng không có nồng độ cồn trong máu, mặc dù theo lời khẳng định của Robert Thompson, giám đốc của nhà xác Fulham rằng dạ dày của bà nồng nặc mùi rượu.
Nhiều nhân chứng bên Pháp cũng chia sẻ rằng họ thấy Công nương và Dodi uống rượu champagne với nhau tại khách sạn Ritz, trước khi leo lên chiếc Mercedes đến cái chết.
Trên thực tế, những cáo buộc này đã được khui đi khui lại rất nhiều lần từ năm 1997 đến nay, nhưng bộ máy quyền lực của Hoàng gia Anh vẫn đang chiến thắng trong cuộc chiến che đậy sự thật đằng sau cái chết này bằng cách liên tục phủ nhận, công bố những tài liệu giả mạo, và mua chuộc nhân chứng, bác sĩ…
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)