Bíết người yêu có thai, Andreas có cố tình để Airbus A320 rơi?

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Mirror cho biết, người yêu của viên phi công Andreas Lubitz, người được cho là cố tình hạ độ cao khiến máy bay Airbus A320 rơi, “đang có thai”.

Người tình của viên cơ phó Andreas Lubitz đã nói với học sinh là mình sẽ "làm mẹ" và rằng mình biết điều này một vài tuần trước. Tờ Mirror nghi ngờ, cha của đứa trẻ này là Andreas Lubitz.
Catherine và Andreas đã từng sống cùng ở thị trấn Montabaur khi còn trẻ. Họ đã có một thời gian làm việc cùng nhau ở Burger King. Hai người đã yêu nhau trong 7 năm nhưng không đi tới hôn nhân. Khoảng 4 năm trước, Andreas có được bằng phi công và hai người đã chuyển tới Dusseldorf. Catherine đã rất hạnh phúc và có ý định cưới Lubitz. Tuy nhiên, gần đây, mối quan hệ giữa hai người đã trục trặc và có thể đó là lý do mà viên cơ phó thực hiện hành động của mình.
Theo thông tin trước đó, nhằm duy trì mối quan hệ với Catherine, Andreas đã gửi một chiếc ôtô tới nhà của cô 5 ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra. Như thế có nghĩa là Andreas Lubitz đã có ý định tự sát với chiếc máy bay. Catherine đã tới Pháp để chắc chắn rằng cha của đứa trẻ trong bụng mình là người chịu trách nhiệm cho cái chết của 149 người khác.
Biet nguoi yeu co thai, Andreas co co tinh de Airbus A320 roi?
 Cơ phó của chiếc Airbus A320 Andreas Lubitz.
Chiếc máy bay A320 của hãng hàng không Đức Germanwings, đang trên đường từ Barcelona tới Dusseldort, sau khi cất cánh được 45 phút đã biến mất khỏi màn hình radar. 15 phút trước khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc máy bay bắt đầu hạ độ cao nhanh chóng rồi đâm vào dãy núi ở miền Đông nước Pháp.
Sau khi kiểm tra các ghi chép của chiếc hộp đen của chiếc máy bay, các nhà điều tra đã kết luận rằng không lâu sau khi cơ trưởng rời khỏi buồng lái, viên cơ phó Andreas Lubitz đã khóa cửa buồng lái mặc cho các nỗ lực quay lại của cơ trưởng và tắt hệ thống lái tự động rồi hạ độ cao đột ngột, và kết quả là chiếc máy bay đã đâm vào một dãy núi.
Khi cảnh sát lục soát nhà của Andreas Lubitz, họ đã tìm thấy bằng chứng về việc viên cơ phó đang được điều trị bởi một bác sĩ chuyên khoa. Trước đó, Andreas Lubitz được cho biết là đang bị trầm cảm, nhưng sau đó các nguồn tin cho biết anh này bị bệnh giảm thị lực. Tuy nhiên, theo tờ The Sunday Express, cảnh sát đã tìm thấy các bằng chứng về chứng rối loạn tâm thần của Andreas Lubitz trong máy tính cá nhân của anh ta.
Nguyễn Trung (theo Life News)

Bình luận(0)