Tổng thống Putin phát biểu sau thắng cử, cảm ơn người dân Nga

Google News

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có bài phát biểu tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông ở Moscow, sau khi kết quả sơ bộ của cuộc bầu cử tổng thống nước này cho thấy ông giành chiến thắng với gần 90% số phiếu ủng hộ.

Theo RT, Tổng thống Putin đã có bài phát biểu mừng chiến thắng tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông ở Moscow, sau khi kết quả sơ bộ từ Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga (CEC) cho thấy ông nhận được gần 90% số phiếu bầu và sẽ tiếp tục lãnh đạo nước Nga trong 6 năm tới.
Tong thong Putin phat bieu sau thang cu, cam on nguoi dan Nga
Tổng thống Nga Putin cảm ơn người dân sau khi tái đắc cử. Ảnh: Sputnik/RT.  
Phát biểu trước những người ủng hộ, ông Putin nhấn mạnh rằng “nguồn quyền lực duy nhất của đất nước là người dân Nga”, đồng thời nói thêm rằng lá phiếu của mọi người dân đều có giá trị khi nói đến việc vạch ra đường lối của quốc gia.
Nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng trong khi đất nước sắp phải đối mặt với nhiều thách thức, người dân nước này sẽ vượt qua nếu duy trì sự đoàn kết.
Ông Putin tiếp tục cảm ơn người dân Nga vì sự tin tưởng mà họ đã đặt vào ông.
"Tôi muốn cảm ơn người dân Nga. Tất cả chúng ta là một. Tôi muốn cảm ơn tất cả người dân Nga đã đến các điểm bỏ phiếu và bỏ phiếu", ông Putin phát biểu.
“Tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết các nhiệm vụ đặt ra trước mắt của đất nước và đạt được những mục tiêu mà tất cả chúng ta đều coi là ưu tiên cao nhất”, Tổng thống Putin nói tiếp. 
Theo Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga (CEC), với hơn 80% số phiếu bầu đã được kiểm tính đến 1h sáng 18/3 (giờ Mosocw), ông Vladimir Putin nhận được gần 90% số phiếu ủng hộ, qua đó sẽ một lần nữa đắc cử Tổng thống Nga.
Dữ liệu từ CEC cho thấy, cuộc bầu cử năm nay cũng ghi nhận tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu cao trong lịch sử, lên tới 74%.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Chuyến thăm bất ngờ của Tổng thống Putin đến vùng chiến sự Ukraine

 

An An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)