Quân đội Syria tiêu diệt một chỉ huy cấp cao của khủng bố

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đập tan nỗ lực tái chiếm căn cứ chiến lược Marj al-Sultan của Mặt trận al-Nusra, đồng thời tiêu diệt một chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố.

Quân đội Syria vừa đẩy lui một cuộc tấn công của Mặt trận al-Nusra nhằm vào căn cứ không quân chiến lược Marj al-Sultan, tỉnh Damascus.
Quan doi Syria tieu diet mot chi huy cap cao cua khung bo
 Binh sĩ quân đội Syria.
Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 22/12, lực lượng quốc phòng và quân đội Syria đã đẩy lui cuộc tấn công của Mặt trận al-Nusra – một tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda – nhằm vào căn cứ không quân chiến lược Marj al-Sultan ở Damascus. Nhiều tay súng khủng bố, trong đó có một chỉ huy chiến trường cấp cao, đã bị tiêu diệt.
“Nhiều chiến binh khủng bố bị tiêu diệt hoặc bị thương và chúng buộc phải rút lui”, nguồn tin cho biết.
Ngày 19/12, quân đội Syria cho hay, các nhóm khủng bố hứng chịu tổn thất nặng nề sau cuộc tấn công của lực lượng chính phủ Syria và đã phải rút lui khỏi nhiều khu vực ở vùng Marj al-Sultan chiến lược, phía đông Damascus.
Trước đó, ngày 14/12, binh sĩ chính phủ Syria đã giành lại quyền kiểm soát căn cứ không quân Marj al-Sultan, cách thủ đô Damascus 18 km, từ tay khủng bố. Việc đánh bật nhóm phiến quân ra khỏi căn cứ Marj al-Sultan là một chiến thắng vang dội nữa của quân đội Syria, sau lần phá vỡ vòng vây của phiến quân IS thiết lập ở căn cứ không quân Kweires.
Thiên An

Bình luận(0)