Quân đội Syria diệt 100 tay súng khủng bố ở Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã đẩy lui một cuộc tấn công quy mô lớn của nhóm Fatah al-Sham, diệt 100 tay súng khủng bố ở Aleppo.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 20/9, được sự yểm trợ hỏa lực của chiến đấu cơ Nga, quân đội Syria đã đẩy lui một cuộc tấn công quy mô lớn của tổ chức khủng bố Fatal al-Sham (Mặt trận al-Nusra cũ) nhằm vào các căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus ở khu vực phía tây nam Aleppo.
Quan doi Syria diet 100 tay sung khung bo o Aleppo
Quân đội Syria vừa tiêu diệt gần 100 tay súng khủng bố tại Aleppo. Ảnh: Fars News. 
Theo Trung tâm hòa giải các vấn đề Syria của Nga, quân chính phủ Syria dưới sự hậu thuẫn của Không quân Nga đã phá hủy nhiều vũ khí và trang thiết bị quân sự của Fatah al-Sham, trong đó có 4 xe tăng, 3 xe chiến đấu  bộ binh, 9 xe tải chở vũ khí hạng nặng.
Ngoài ra, gần 100 tay súng khủng bố Fatah al-Sham cũng đã bỏ mạng trong cuộc giao tranh ác liệt.
Được biết, quân đội Syria tuyên bố chấm dứt thỏa thuận ngừng bắn hôm 29/9 và cho rằng các nhóm phiến quân đã không tuân thủ bất cứ điều khoản nào được đưa ra trong thỏa thuận.
Trong động thái mới nhất, Liên minh Jeish al-Fatah gồm 22 tổ chức khủng bố đã vi phạm lệnh ngừng bắn và tấn công các căn cứ của lực lượng ủng hộ chính phủ Syria ở nhiều quận phía tây nam thành phố Aleppo, khiến ít nhất 1 dân thường ở al-Hamdaniyeh thiệt mạng.
>>> Xem thêm video về cuộc chiến tại Aleppo (Nguồn video Debkafile):
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)