Nga phá hủy 200 mục tiêu IS tại Syria trong 24 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Nga tiến hành 59 đợt xuất kích, phá hủy hơn 200 mục tiêu IS tại Syria trong vòng 24 giờ qua.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo ngày 16/12, trong 24 giờ qua, các chiến đấu cơ của Nga đã tiến hành 59 đợt xuất kích, tiêu diệt 200 mục tiêu IS ở 7 tỉnh của Syria.
“Máy bay Nga tấn công 212 mục tiêu khủng bố IS tại các tỉnh Aleppo, Idlib, Latakia, Hama, Homs, al-Hasakah và Raqqa của Syria”, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, tướng Igor Konashenkov, cho biết.
Nga pha huy 200 muc tieu IS tai Syria trong 24 gio
Máy bay Sukhoi Su-25 Frogfoot của Nga. 
Trong đợt không kích vừa qua, Không quân Nga cũng tiêu diệt hơn 300 chiến binh khủng bố, đồng thời phá hủy nhiều xe bọc thép của bọn chúng.
“Hơn 320 chiến binh IS bị tiêu diệt. 34 xe bọc thép, trong đó có hai xe tăng, một xe chiến đấu trên bộ, 15 xe jeep trang bị súng cỡ nòng lớn bị phá nát”, vị tướng Nga nói thêm.
Ngoài ra, một đoàn xe chở nhiên liệu và hơn 100 trạm trung chuyển nhiên liệu của nhóm khủng bố đã bị san phẳng trong 24 giờ qua.
“Nhằm cắt đứt nguồn thu của IS, máy bay ném bom Su-34 của Nga đã phá hủy 94 trạm trung chuyển nhiên liệu gần Deir ez-Zor và 15 xe chở dầu ở tỉnh al-Hasakah”, tướng Konashenkov nói.
Hơn nữa, do có được thông tin tình báo từ lực lượng đối lập Syria, máy bay Nga đã phá hủy được một căn cứ của IS tại tỉnh Homs và thành trì của chúng ở tỉnh Aleppo.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)