Máy bay quay đầu đón khách bị bỏ rơi ở sân bay

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cất cánh được 40 phút, một chiếc máy bay quay đầu giữa không trung để trở lại sân bay xuất phát, đón hành khách bị “bỏ rơi".

Vụ việc hy hữu xảy ra vào ngày 28/8 khi chiếc máy bay Airbus A319 của hãng hàng không Air Malta khởi hành từ sân bay quốc tế Luqa, Malta.
May bay quay dau don khach bi bo roi o san bay
 Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malta.
Khi đang trên hành trình tới sân bay Manchester, Anh, chiếc máy bay quay đầu giữa không trung sau 40 phút cất cánh để trở về sân bay Luqa đón hai hành khách mang quốc tịch Anh và Trung Quốc vẫn ở đó.
Tờ Times of Malta đưa tin, hãng hàng không Air Malta ban đầu cho biết, chiếc máy bay Airbus A319 quay đầu để đảm bảo an ninh sau khi các nhân viên nhận thấy "sự khác biệt giữa số lượng hành khách và hành lý trên máy bay”.
Người đứng đầu bộ phận an toàn của Air Malta cho hay, các quy trình không được tuân thủ và 11 nhân viên của hãng liên quan đến vụ việc đang bị thẩm vấn.
“Chúng tôi coi đây là vụ việc vô cùng nghiêm trọng. Sau cuộc điều tra kéo dài 5 ngày, chúng tôi sẽ đưa ra kết luận và đưa ra các biện pháp khắc phục ngay lập tức”, người phát ngôn của Air Malta phát biểu.
Được biết, chuyến bay KM146 của hãng Air Malta đã hạ cánh an toàn tại sân bay Luqa. Hai nhân viên của hãng phải nhường ghế cho hai hành khách bị “bỏ rơi” trước khi tiếp tục lộ trình tới Anh.
Vụ việc được cho là đã khiến hãng hàng không Malta thiệt hại 2.000 euro.
Thiên An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)