Ngủ quên ở khoang hàng, máy bay hạ cánh khẩn cấp

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay của hãng hàng không Alaska Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp do một nhân viên bốc vác ngủ quên trong khoang hàng hóa.

Video quay cảnh đưa nhân viên bốc vác ngủ quên trong khoang hàng ra khỏi máy bay của Alaska Airlines (Nguồn video: Youtube)

Theo đó, , cơ trưởng chuyến bay 448 của Alaska Airlines đột nhiên nghe thấy những âm thanh kì lạ phát ra từ máy bay.
Để đảm bảo an toàn cho những người có mặt trên khoang lúc đó, phi công đã quyết định báo cáo với trạm không lưu và đề nghị hạ cánh khẩn cấp ở sân bay mà nó vừa cất cánh.
Sau một hồi kiểm tra, các nhân viên cứu hộ đã phát hiện một nhân viên bốc vác ngủ quên trong khoang chứa hvào ngày 13/4, sau 14 phút cất cánhàng hóa của máy bay. Thông cáo báo chí của hãng hàng không trên cho biết, người đàn ông vô tình mắc kẹt trên máy bay là nhân viên của nhà thầu Menzies Aviation.
Ngu quen o khoang hang, may bay ha canh khan cap
Các nhân viên cứu hộ túc trực dưới mặt đất sau khi phi công chuyến 448 của hãng Alaska Airlines báo hạ cánh khẩn cấp.
“Sau 14 phút cất cánh, cơ trưởng thông báo với chúng tôi rằng, máy bay sẽ quay trở về sân bay vừa cất cánh. Sau 5-7 phút, máy bay đã hạ cánh. Lúc đấy, cảnh sát và lính cứu hỏa đang có mặt ở đó”, hành khách Marty Collins kể lại.
Cũng trong thông cáo của hãng Alaska Airlines, nhân viên ngủ quên đó đã được đưa tới bệnh viện. Ở đó, anh ta đã trải qua cuộc kiểm tra ma túy.
Sau khi mọi việc hoàn tất, máy bay hãng Alaska Airlines trên tiếp tục hành trình ban đầu và hạ cánh xuống Los Angeles vào tối cùng ngày.
Thanh Nga (theo CNN)

>> xem thêm

Bình luận(0)