Máy bay quân sự Nga chở 92 người rơi xuống Biển Đen

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc máy bay quân sự Tu-154 của Nga chở khoảng 92 người đã rơi xuống Biển Đen khi đang trên hành trình tới Syria. Hiện chưa tìm thấy ai sống sót.

RT đưa tin, chiếc máy bay quân sự Tu-154 của Nga chở 84 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn đã rơi xuống Biển Đen sau khi vừa cất cánh từ Sochi vào lúc 5h20 sáng ngày 25/12 (giờ địa phương).
May bay quan su Nga cho 92 nguoi roi xuong Bien Den
 Ảnh minh họa: Vietnam Plus.
Bộ Quốc phòng Nga thông báo, mảnh vỡ của chiếc máy bay quân sự Tu-154 của Nga rơi ở Biển Đen vừa được phát hiện ở độ sâu 50 đến 70 mét, cách bờ biển Sochi khoảng 1,5 km.
TASS dẫn nguồn tin địa phương cho hay, hành lý cá nhân của các hành khách cũng được tìm thấy ngoài khơi bờ biển Sochi.
Theo cơ quan cứu hộ khẩn cấp, đến thời điểm hiện tại chưa tìm thấy ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay này.
“Trong hơn một giờ nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ, không có chiếc bè cứu sinh khẩn cấp nào được tìm thấy”, Interfax dẫn một nguồn tin nói. Hiện, công tác tìm kiếm cứu hộ vẫn đang được khẩn trương tiến hành.
Một nguồn tin an ninh tiết lộ, các dữ liệu ban đầu cho thấy nguyên nhân máy bay Tu-154 rơi có thể là do sự cố kỹ thuật hoặc sai lầm của tổ lái.
Đại diện Ủy ban Điều tra Nga, Svetlana Petrenko, cho biết cơ quan này đã mở cuộc điều tra hình sự sau vụ rơi máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga ngày 25/12. Được biết, chiếc máy bay đang trên hành trình tới Syria.
Thiên An (theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)