Lộ hình ảnh con trai mới sinh của Tùng Dương

Google News

Hình ảnh đầu tiên về con trai mới sinh của Tùng Dương vừa được ca sĩ Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Tin vui bất ngờ đến với nam ca sĩ khi anh đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow hoành tráng của mình diễn ra vào ngày 12 - 13/12 tại Hà Nội. Bạn gái của Tùng Dương hạ sinh con trai tại một bệnh viện lớn. Khi vừa chào đời, cậu bé đã nặng 3,2 kg.
 Bạn gái Tùng Dương (áo trắng).
Ca sĩ Ngọc Khuê - bạn thân của Tùng Dương, tiết lộ với giới truyền thông rằng theo dự kiến bạn gái nam ca sĩ sẽ sinh vào tuần sau thế nhưng trưa 11/12, bạn gái Tùng Dương có dấu hiệu trở dạ và được mọi người đưa vào bệnh viện.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Lam đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ẵm bồng con trai mới sinh của Tùng Dương còn lời chia sẻ tình cảm: "Chúc cho voi con ăn nhanh chóng lớn như Thánh Gióng... mang đến cho cha mẹ... khát vọng sống! Thương lắm cơ con...".
 Ca sĩ Thanh Lam chia sẻ hình ảnh bế con trai mới sinh của Tùng Dương.
Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi đầu tiên về quý tử nhà Tùng Dương kể từ khi sinh. Cậu bé khá khôi ngô, kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp giống bố.
Nhiều khán giả và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ trên hình ảnh chia sẻ của Thanh Lam.
Lo hinh anh con trai moi sinh cua Tung Duong-Hinh-3
 Cư dân mạng háo hức khi lần đầu nhìn thấy hình ảnh con trai của Tùng Dương.
Thông tin Tùng Dương dù chưa cưới hỏi nhưng đã được lên chức bố khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Ngoài ra, từ trước đến nay, nam ca sĩ cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)