Donald Trump quay ngoắt sang khen TT Putin, chê ông Obama

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc tranh luận trên truyền hình, ứng cử viên Donald Trump đã lên tiếng khen ngợi ông Putin và "chê" Tổng thống Obama sắp mãn nhiệm.

Video Tổng thống Obama ăn bún chả ở phố cổ Hà Nội (Nguồn video Zing):
Cùng xuất hiện trong diễn đàn “Commander in Chief” trên kênh truyền hình NBC News hôm 7/9 với ứng viên đối thủ Hillary Clinton, ông Donald Trump tuyên bố rằng, Tổng thống Nga Putin là một thủ lĩnh tốt hơn so với người đồng cấp Obama.
“Chắc chắn, trong hệ thống đó, ông ấy (tức ông Putin) là một nhà lãnh đạo tốt hơn nhiều so với tổng thống của chúng ta”, tỷ phú bất động sản Trump nói.
Donald Trump quay ngoat sang khen TT Putin, che ong Obama
Ông Donald Trump trong chương trình Commader in Chief của kênh NBC News ngày 7/9.
Cùng với đó, ông trùm hoa hậu Donald Trump cũng trình bày câu trả lời về kế hoạch của ông nhằm đối phó với phiến quân IS.
“Tôi có một kế hoạch…Nhìn xem, tôi có một cơ hội chiến thắng rất lớn. Nếu tôi thắng (trong cuộc bầu cử tổng thống), tôi không muốn cho kẻ thù biết chính xác kế hoạch của tôi là gì”, ông nói.
Trong khi đó, bà Clinton đã lái các câu hỏi của MC về bê bối sử dụng email cá nhân thời còn làm Ngoại trưởng Mỹ để tập trung vào chính sách an ninh quốc gia.
Bà Clinton, người luôn nói rằng đánh bại IS sẽ là “mục tiêu chống khủng bố cao nhất”, cho biết việc sử dụng lực lượng không quân và liên minh khu vực là cách để tiêu diệt tổ chức khủng bố trên.
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)