Một người đàn ông bị bò... dẫm đạp đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 66 tuổi bị đàn bò gồm 30 con dẫm đạp đến chết trong khi đi bộ cùng với vợ chồng người anh trai tại một cánh đồng vùng Wiltshire, Anh.

Vụ tai nạn kinh hoàng đó xảy ra vào khoảng 00h40 hôm qua (14/5) khi ba người đi bộ trên một con đường mòn dẫn từ Turleigh đến một ngã tư trên kênh của con sông Avon.

Người đàn ông 66 tuổi xấu số kể trên có nhiều vết thương nghiêm trọng ở ngực và chết ngay trên cánh đồng tại Turleigh, Wiltshire, Anh hôm qua. Anh trai của ông gần 70 tuổi cũng đi cùng bị xẹp phổi, xương sườn gãy và đã được đưa đến bệnh viện Frenchay ở Bristol bằng máy bay cứu hộ. Vợ ông may mắn hơn khi thoát khỏi khu vực nguy hiểm mà không hề hấn gì .

 Đàn bò tnày chính là thủ phạm dẫm đạp người đàn ông 66 tuổi bị thương nặng và chết ngay tại cánh đồng.

Geraldine Ng, người chủ của đàn bò cùng dân làng đã rất sốc khi hay tin về vụ tấn công thương tâm đó.

"Mọi người đều vô cùng đau buồn. Đó là một cú sốc lớn đối với chúng tôi. Tôi cho rằng ba người đó không biết có những con bò đang ở cánh đồng. Đôi khi chúng không có ở đó vào buổi tối. Đó là một con đường đi bộ đẹp và quen thuộc dẫn đến quán rượu. Người đàn ông bị bò dẫm chết thật là vụ tai nạn khủng khiếp”, cô Geraldine tâm sự.

Trong khi đó, phát ngôn viên cảnh sát Wiltshire cho hay: "Hai người đàn ông là anh em và các nhân chứng nhìn thấy họ đi cùng hai con chó. Người vợ người anh trai có mặt tại đó nhưng không hề bị thương".

Sau khi xảy ra vụ việc khủng khiếp đó, đàn bò được đưa ra khỏi hiện trường và di chuyển đến một cánh đồng gần đó.

Việc bò tấn công người không phải là hiếm ở vùng Wiltshire. Hồi năm 2008, một người đàn ông tên là Simon Dark từng suýt mất mạng khi bị bò dẫm xẹp phổi lúc đang đi dạo cùng chú chó của mình. Chưa hết, năm 2011, kỹ sư David Billington cũng bị một con bò tấn công. Hậu quả là ông này bị gãy xương cổ.

Nhật Anh (theo Daily Mail)

Bình luận(0)