Một nghi can đánh bom ở Boston bị bắn tử thương

Google News

(Kiến Thức) - Một nghi can đánh bom ở Boston đã bị cảnh sát bắn tử thương, trong khi kẻ tòng phạm đã trốn thoát ở Watertown, sau một vụ đấu súng với cảnh sát.

 Cảnh sát đấu súng với nghi can khủng bố tại Trường Đại học Công nghệ Massachusetts (MIT)

Theo báo Boston Globe, quan chức thuộc Văn phòng công tố hạt Middlesex cho hay nghi phạm bị bắt trước đó đã được thông báo chết trong bệnh viện. Kẻ tình nghi đội mũ đen trong những bức ảnh được công bố tối 18/4, đã chết sau khi bắn súng và ném thuốc nổ vào cảnh sát.

Một sĩ quan cảnh sát trường Đại học Công nghệ Massachusetts (MIT) đã thiệt mạng còn một cảnh sát khác bị thương nặng trong cuộc đấu súng.

Kẻ được coi là nghi phạm số 2 trong vụ đánh bom giải marathon Boston đội chiếc mũ màu trắng, cũng là kẻ đã trực tiếp đặt bom gần vạch đích, đang bị truy nã ở cấp bang lẫn liên bang.

Tối 18/4, Cơ quan Điều tra Liên bang của Mỹ (FBI) đã công bố các hình ảnh và video của hai kẻ tình nghi trong vụ đánh bom khủng bố đẫm máu tại giải marathon Boston đồng thời đề nghị công chúng giúp tìm ra thủ phạm.
 
Đặc vụ DesLauriers, phụ trách văn phòng FBI tại Boston, cho biết hai người đàn ông này được cho là "có vũ trang và rất nguy hiểm.”
 
Sau đây là một số hình ảnh về vụ đấu súng và nhận dạng các nghi can:

 Trong vụ đấu súng tại Trường Đại học Công nghệ Massachusetts (MIT), một nghi can đánh bom đã bị tử thương và một cảnh sát cũng bị thiệt mạng.
 Trong hai nghi can này, có kẻ bị tử thương và chết trong bệnh viện.
 Trước đó, cảnh sát đã phát lệnh truy nã hai nghi can trong ảnh...

 ... và thông báo hai nghi can nói trên là "có vũ trang và cực kỳ nguy hiểm.




TIN LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU:




Bình luận(0)