Gái Tây nổi tiếng vì khoe ảnh dao kéo đáng sợ ở Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái này đang thu hút hàng trăm ngàn người quan tâm trên mạng xã hội khi đăng bức ảnh đáng sợ về ca phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan.

Video Rhiannon Langley chia sẻ quá trình nâng mũi đau đớn:

Nếu như những cô gái khác thường thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trong bí mật, và trốn biệt trong nhà cho đến khi hết vết sưng và thâm tím thì ngược lại, Rhiannon Langley, 24 tuổi, sống tại Melbourne (Australia) lại tự tin khoe ảnh, video, thậm chí là kiểu tóc mới khi mũi đang băng bó, mắt thâm tím sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Thậm chí cô này còn lập một tài khoản xã hội riêng, tung ảnh quy trình mình làm mũi thế nào, có đến hơn 200.000 lượt theo dõi trên Instagram của cô.
Gai Tay nỏi tiéng vì khoe ảnh dao kéo dáng sọ ỏ Thái Lan
 Rhiannon Langley chia sẻ ảnh nâng mũi đau đớn.
Dù đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật thẩm mỹ tại một khách sạn ở Bangkok, Langley vẫn cập nhật thường xuyên trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Cô chia sẻ: "Tôi đã luôn muốn làm điều này từ khi còn nhỏ. Quyết định này khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn".
"Tôi nghĩ rằng chẳng việc gì phải giấu diếm hành động này nếu bạn đã quyết định, dù trước đó tôi cảm thấy sợ hãi bị ném đá", Rhiannon Langley chia sẻ.
Rhiannon Langley tâm sự, cô chỉ muốn chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp của mình, giúp những người quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cảm nhận được quá trình thực hiện và phục hồi diễn ra như thế nào.
"Khi quyết định nâng mũi, tôi cố tìm kiếm thông tin trên mạng nhưng không thấy bất cứ điều gì hữu ích. Do vậy, tôi quyết định chia sẻ những kinh nghiệm của mình với những bức ảnh, cảm nhận và những gì tôi trải qua", Rhiannon Langley nói thêm.
Ngọc Anh (Theo Dailymail)

Bình luận(0)