Có nên lấy người bỏ vợ?

Google News

(Kiến Thức) - Lòng em hoang mang vô cùng, vì sao anh ấy lại nói dối em một chuyện hệ trọng như thế? Liệu anh ấy còn lừa gạt em chuyện gì nữa? Anh ấy xin lỗi và giải thích rất nhiều, nhưng quả thực trong em mất niềm tin rồi.


Em 25 tuổi, còn anh ấy 32, chúng em đã yêu nhau hơn hai năm và dự định tổ chức đám cưới. Nhưng tình cờ, qua một người bạn của anh ấy, em biết anh ấy đã có một đời vợ, hai người ly hôn cách đây 5 năm, có một đứa con, hiện đang ở với mẹ.

Trong suốt quá trình yêu nhau anh chưa bao giờ nói với em về chuyện này, đối xử với em rất tử tế khiến em không mảy may nghi ngờ. Vì quê anh ấy ở xa, em mới chỉ về nhà anh ấy vài lần và mọi người cũng chẳng bao giờ đả động tới việc anh ấy đã có vợ.

Liệu em có thể hạnh phúc với một người đã từng bỏ vợ không? Em có nên kết hôn không hay chấm dứt tại đây?

Hoàng Thu  Lụa (Thanh Hóa).

Ảnh minh họa. 

Thu Lụa thân, quan niệm xưa cũ về chuyện ly hôn vốn rất nặng nề và những người trong cuộc thường bị gán cho hai chữ "bỏ chồng, bỏ vợ", không cần biết lý do chia tay là gì. Tuy nhiên, ngày nay, không phải cứ ly hôn là xấu, mà đôi khi nó là sự giải thoát khi vợ chồng không còn tình cảm, hoặc vì nguyên do nào đó không thể sống được với nhau nữa.

Việc anh ấy giấu bạn chuyện "hệ trọng" này là không đúng, tuy nhiên, bạn nên lắng nghe lý do của anh ấy xem có thể thông cảm được không. Và điều quan trọng, là bạn cần tìm hiểu vì sao hôn nhân của anh ấy tan vỡ. Nếu lỗi xuất phát không từ phía anh ấy và suốt hơn hai năm yêu nhau, bạn nhận thấy anh ấy là người đàng hoàng, đáng tin cậy, thì bạn cũng đừng cố chấp quá.

Thực ra, với những người đã từng trải qua những mất mát, thường thì họ sẽ biết trân trọng giá trị của hạnh phúc hơn. Mong là bạn sẽ có được điều đó.

BÀI LIÊN QUAN

Tri Giao

Bình luận(0)