Bí mật động trời mà chồng vợ hay giấu kín với bạn đời

Google News

Dù có “đầu ấp tay gối” bao nhiêu năm đi nữa thì phần lớn chẳng ông chồng, bà vợ dám nói cho bạn đời mình biết những chuyện như thế này cả.

Tiền cá độ
Đàn ông thường hay ham mê thể thao và chuyện chi tiền vào những cuộc cá độ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng xin hứa là có ông chồng nào dám dõng dạc nói với vợ: “Em ơi! Nay vừa bỏ tiền ra cá độ đá banh” đấy. Dù ít hay nhiều thì đa số tâm lý người vợ đều cho rằng bỏ tiền cá độ cũng gần giống như bỏ tiền đánh bạc vậy. Mà vốn dĩ chẳng ai muốn chồng mình dính vào con đường cờ bạc hết.
Đặt tên con theo tên người “đặc biệt”
Đây có thể là người tình cũ, là người mà vợ/ chồng đã yêu đơn phương trước đó. Dù có thể là không còn yêu đương gì nhưng hình bóng người đó vẫn còn để lại dấu ấn sâu sắc, khiến các bà vợ, ông chồng muốn lấy tên người đó để đặt cho con mình.
Tốt nhất là không nên như thế chút nào nha. Còn nếu ai có ý định hoặc đã như thế thì hãy nhớ là tìm cách đừng bao giờ để người bạn đời của mình biết được chuyện này, nếu không thì đảm bảo gia đình sẽ có sóng gió rất lớn đấy.
Bi mat dong troi ma chong vo hay giau kin voi ban doi
Ảnh minh họa. 
Số lượng người đã hẹn hò
Nếu số lượng tình cũ vượt quá 4-5 người thì ít ai có thể nói thật với bạn đời của mình mà không đắn đo cả. Việc này thường xảy ra ngay từ những đầu hẹn hò chứ chẳng phải đợi đến khi cưới. Đơn giản đó là quá khứ buồn hoặc là do sợ người kia đánh giá mình không tốt nên các ông chồng, bà vợ thường nói giảm xuống để bạn đời có cảm giác tin tưởng mình hơn.
Đánh mất nhẫn cưới
Đây được coi là “tai nạn” mà chẳng ai muốn cả. Chỉ vì do sơ suất mà rất nhiều cặp vợ chồng lỡ làm rơi, làm mất chiếc nhẫn cưới thiêng liêng của mình. Và đa số không ai nỡ nói với người còn lại cả (vì sợ người đó buồn, nghi ngờ hay bực bội mà). Thế nên ai mà làm mất đều cố gắng tự mình tìm lại, trong trường hợp hết cách thì đành bí mật đi mua chiếc nhẫn mới y hệt thôi.
Những khoản “quỹ đen”
Nếu cả hai vợ chồng đều có thể tự kiếm tiền cho mình có có đến hơn 90% ai cũng có “quỹ đen” cho mình cả. Có rất nhiều lý do khiến các người chồng, người vợ để dành như thế. Người thì muốn tiết kiệm cho gia đình sợ chuyện bất trắc, người thì muốn để dành để thoải mái tiêu riêng, người thì cất tiền để phòng thân do sợ bị phản bội…
Thật ra việc để dành riêng thế này không có gì là hoàn toàn sai. Tiền vốn không xấu, xấu hay không là do mục đích sử dụng của người cất giữ. Nếu một khi phát hiện chồng/ vợ mình có những khoản quỹ đen thì cả hai cứ bình tĩnh mà nói chuyện rõ với nhau nhé. Đừng để tiền bạc khi chưa rõ ràng đã khiến gia đình tranh cãi rồi nhé.
Đồng tính
Thường thì bí mật này hay nằm ở đàn ông hơn phụ nữ. Vì nhiều lý do mà họ sẽ che giấu giới tính thật của mình với người bạn đời. Và khi mọi chuyện vỡ lỡ ra, việc tan vỡ gia đình là điều rất khó tránh khỏi.
Nhận xét thực tâm về ngoại hình của vợ
Có khá nhiều ông chồng thú nhận rằng khi nghe vợ hỏi: “Dạo này anh thấy em thế nào?” thì đều không dám trả lời thật. Qua nhiều năm chung sống, nhất là khi đã qua sinh nở thì vóc dáng của vợ chắc chắn không thể nào nuột nà, nóng bỏng như hồi con gái được. Tuy nhiên, đàn ông thường đủ nhạy cảm và thông minh để biết rằng, không nên nói lên suy nghĩ thật của mình về ngoại hình của vợ.
Miễn là còn yêu vợ, thương vợ, trân trọng vợ thì người chồng nào cũng sẽ trả lời rằng: “Với anh, em lúc nào cũng là người phụ nữ đẹp nhất".
Khó khăn về tài chính
Phần vì sĩ diện, phần vì suy nghĩ mình là trụ cột chính của gia đình nên khi gặp khó khăn về tiền bạc, các ông chồng đều cố gắng giấu vợ càng lâu càng tốt và âm thầm tự giải quyết vấn đề một mình. Thậm chí, khi bị giảm lương hoặc mất việc, nhiều người chồng còn giữ bí mật hoàn toàn với vợ.
Tình trạng sức khỏe của mình
Cả vợ cả chồng đều hay giấu bạn đời của mình tình trạng sức khỏe bản thân. Chỉ là việc giấu này hay xảy ra ở đàn ông hơn. Sự nam tính là yếu tố mà họ tin rằng thể hiện đầy đủ sự khỏe mạnh về thể chất và mạnh mẽ về tinh thần của đàn ông.
Đừng như thế nha các quý ông. Dù gì thì vợ chồng là người cùng nhau gánh vác mọi thứ mà. Hãy chia sẻ cùng vợ những suy nghĩ, tình trạng khó khăn của mình. Có những chuyện giấu được nhưng không phải là vấn đề sức khỏe này đâu.
Tình cảm vợ chồng chỉ bền chặt khi được xây dựng trên sự tin tưởng và sẻ chia cùng nhau. Vậy nên mỗi người hãy suy xét thật kỹ trước khi quyết định che giấu bạn đời của mình bất kỳ chuyện gì nhé.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)