Sự thật chàng trai lên giường với 4 bạn thân của người yêu

Google News

Câu chuyện ‘Yêu em – hốt luôn cả đám bạn’ khiến dân mạng sôi sục và muốn biết danh tính gã trai đồi bại này.

Theo N - bạn gái của Nguyễn Diệu T, trong thời gian hơn 8 tháng hẹn hò, anh ta không bao giờ chủ động nhắn tin trước cho cô, một tuần gặp nhau 1- 2 lần và luôn nói bận làm việc, không có thời gian nhiều để đi chơi. Thế nhưng N kể rằng, trong thời gian rảnh, T lên lịch hẹn hò 4 bạn thân của cô, rủ nhau đi nhà nghỉ và quan hệ. Không những thế, N tiết lộ T còn quay phim, chụp ảnh cảnh 'mây mưa' với 4 cô bạn rồi đăng lên tài khoản Flickr.
Sau đó, N sau đó phát hiện tài khoản Flickr chứa ảnh, clip sex của T với 4 cô bạn thân nên nhắn tin chửi bới anh ta thậm tệ. Không những thế, cô còn dọa tung những ảnh, clip này lên mạng để bốc phốt T, mặc cho gã Sở Khanh xin lỗi, van xin hết lời.
Su that chang trai len giuong voi 4 ban than cua nguoi yeu
Tin nhắn N chửi bới và dọa phát tán ảnh, clip sex của T với 4 bạn thân. 
Câu chuyện ‘Yêu em – hốt luôn cả đám bạn’ khiến dân mạng sôi sục và muốn biết danh tính gã trai đồi bại này.
Khi địa chỉ Facebook của T bị phát tán, nhiều dân mạng nhảy vào để lại bình luận xỉa xói, chửi bới, thậm chí report tài khoản anh ta.
Không như nhiều chàng trai bị bốc phốt, T vẫn không đóng Facebook cá nhân và bình tĩnh trả lời những người xỉa xói mình.
Điều đó làm không ít người vẫn bán tín bán nghi trước sự thật của chuyện gây sốc trên.
Thậm chí, một số người tố T bịa ra câu chuyện, đoạn tin nhắn giữa anh và N, đồng thời khẳng định những ảnh, clip xuất hiện trong đoạn tin nhắn đều lấy từ diễn đàn khiêu dâm, còn các cô gái có ảnh trong đoạn tin nhắn đều là cave.
Su that chang trai len giuong voi 4 ban than cua nguoi yeu-Hinh-2
Dân mạng tố T tự tạo phốt để nổi tiếng. 
“Thằng này trong hội Adam. Khoe từ lâu rồi. Đa số toàn phốt nó tự tạo thôi. Anh em đừng mắc bẫy”; “Nó tạo phốt chuẩn bị bán hàng online đó anh em. Đừng tin. Không ngon thế đâu”;... Đó là chia sẻ của hai dân mạng.
Thực ra, câu chuyện này đã xuất hiện trên Facebook từ đầu năm nay, song mới được đào mộ lại để câu like.
Hiện Facebook của T có hơn 44 ngàn người theo dõi và còn tăng nhanh trong thời gian tới.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)